Giải trí

Chia tay Trấn Thành, Mai Hồ tiết lộ cuộc sống với 'phi công trẻ Việt kiều', hơn hẳn Hari về một điều

Chia tay Trấn Thành, Mai Hồ tiết lộ cuộc sống với 'phi công trẻ Việt kiều', hơn hẳn Hari về một điều

Mai Hồ - tình cũ xinh đẹp của Trấn Thành vừa mới đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc cùng chồng trẻ Nam Bùi. Trong bức ảnh, Mai Hồ và chồng mang khẩu trang và có một màn khóa môi vô cùng dễ thương cùng caption: "Tình yêu thời Corona".

Hành động của cặp đôi này được nhiều người khen lãng mạn, tình tứ. Một số người còn bình luận hài hước: "Rồi ai chụp ảnh, vậy là 3 người sai quy định không tụ tập quá hai người, cách xa 2m nhé."

Mai Hồ từng được biết đến là gái cũ của MC Trấn Thành, hai người đã có một mối tình đẹp và "đường ai nấy đi" vào năm 2014. Hai người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè sau chia tay và không ngại xuất hiện chung chương trình. Thậm chí, Trấn Thành còn công khai thể hiện sự ngưỡng mộ tài năng của bạn gái cũ: "Tôi rất ngưỡng mộ thẩm mỹ thời trang, fashion của Mai Hồ. Cô ấy rất biết cách để mỗi bộ đồ đều có điểm nhấn và thu hút người đối diện".

Sau khi đường ai nấy đi, Trấn Thành có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh Hari Won trong khi Mai Hồ cũng đã lập gia đình cũng một doanh nhân Việt Kiều. Cô cùng bạn trai kém tuổi đã bí mật tổ chức lễ đính hôn tại nhà riêng ở TP.HCM và chuyển sang Đức định cư cùng chồng. Nếu như vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn đang có cuộc sống của vợ chồng son, thì Mai Hồ đã có hai baby đáng yêu khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Sau khi sinh con gái, cô gần như rút lui khỏi showbiz và dành thời gian để chăm sóc gia đình và thỉnh thoảng đăng hình của chồng và con gái. Không chỉ được chồng cưng chiều,  Mai Hồ cũng rất được lòng mẹ chồng. Cô từng chia sẻ bức ảnh ở Trời Tây kèm dòng trạng thái: "Nhờ có áo của mẹ chồng không là bệnh rồi. Lạnh dễ sợ". 

Người đẹp cũng từng chia sẻ về gia đình chồng như sau: "Gia đình nhà chồng tôi là gia đình có nề nếp gia giáo. Khi bước chân vào đó tôi cảm nhận được sự ấm cúng, tình cảm mà mọi người dành cho nhau. Tôi chưa từng thấy gia đình nào mà các bác các chú yêu thương, đùm bọc nhau đến vậy. Bạn biết không mỗi bữa cơm gia đình họ đều có mặt đông đủ.

Người ta có câu "con nhà tông không giống lông cũng giống cánh" tôi thấy điều đó rất đúng. Trước khi quyết định cưới, tôi nhìn thấy hình ảnh ba chồng và tự nhủ quyết định của mình không hề sai vì ba chồng rất chung thủy, yêu vợ con, chăm sóc gia đình. Ba mẹ chồng tôi đều rất trẻ và họ rất quý mến tôi". 

 

Em trai Hoài Linh từng vướng tin đồn yêu Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bí mật gây bất ngờ cho khán giả

(Techz.vn) Em trai Hoài Linh chia sẻ những khó khăn trong con đường học hành khi phải sống giữa hai nước.