Giải trí

Em trai Hoài Linh từng vướng tin đồn yêu Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bí mật gây bất ngờ cho khán giả

Em trai Hoài Linh từng vướng tin đồn yêu Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bí mật gây bất ngờ cho khán giả

Mới đây, nam ca sỹ Dương Triệu Vũ đã tiết lộ việc anh chỉ mới học tới lớp 3: "Điều ít ai biết về mình: mình chỉ học tới lớp 3 thôi". Cụ thể anh cho hay vì chỉ học đến lớp 3 nên toàn bộ văn phong, từ ngữ anh có được là nhờ tự học và đọc sách trong thời gian định cư ở Mỹ. Anh cũng tiết lộ thêm: "Lý do không quên tiếng Việt hay nói bập bẹ kiểu "Việt kiều", là vì có hứa với bà dì 10 trước khi di cư là sẽ không quên tiếng Việt".

Dương Triệu Vũ phải dừng học ở Việt Nam vì phải đi định cư từ năm 9 tuổi, sau đó anh  theo học và hoàn thành chương trình quốc tế cho đến đại học: "Từ năm lớp 3 tới đại học mình học tại Orlando, Florida, USA. Khi vào đại học thì được học bổng toàn phần. Tiếng Anh mình chắc giỏi hơn tiếng Việt. Khi viết luận văn thì bằng Tiếng Anh, rồi mới dịch sang (Lý do cú pháp lâu lâu bị sai). Sợ nhất là nghe phát âm sai. Nhưng ở Việt Nam riết mình phải cố phát âm sai."

Có thời gian sống ở Mỹ lâu năm, Dương Triệu Vũ về nước năm 2010 và tham gia vào làng giải trí Việt Nam dựa vào mối quan hệ với Hoài Linh cùng sự nâng đỡ của nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng. Anh nhanh chóng cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc ấn tượng, tham gia nhiều gameshow đình đám và trở thành gương mặt đắt show.

Hoài Linh và  Dương Triệu Vũ sinh ra trong một gia đình có 6 người con, trong đó Hoài Linh (sinh năm 1969) là con thứ 3, trong khi đó, Dương Triệu Vũ (1984) là con út. So với anh trai, sự nghiệp của Dương Triệu Vũ có phần im ắng hơn.

Dương Triệu Vũ từng vướng tin đồn tình cảm đồng giới với Đàm Vĩnh Hưng sau một thời gian dài gắn bó và rất thân thiết. Nhưng cả hai đều cho rằng tình cảm họ dành cho nhau là tình tri kỷ.

 

Hoài Linh lên tiếng về tin đồn yêu đàn ông, tiết lộ bí mật về người vợ cũ bao năm giấu kín

(Techz.vn) Trước những tin đồn về giới tính, nam danh hài Hoài Linh đã chính thức lên tiếng và thậm chí còn tiết lộ thông tin về người vợ của mình.