Giải trí

Chia sẻ ảnh gia đình xum vầy, Kim Lý vô tình để lộ vóc dáng thật và mặt mộc của Hà Hồ gây choáng

Chia sẻ ảnh gia đình xum vầy, Kim Lý vô tình để lộ vóc dáng thật và mặt mộc của Hà Hồ gây choáng

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý được xem là một trong những cặp đôi "trai tài gái sắc" của showbiz Việt. Không chỉ sở hữu ngoại hình ấn tượng, tài năng nổi bật mà cuộc tình ngọt ngào của cả hai cũng không ít lần khiến dân tình phải xuýt xoa, ganh tỵ. 

Chia-se-anh-gia-dinh-xum-vay-kim-ly-vo-tinh-de-lo-voc-dang-that-va-mat-moc-cua-ha-ho-gay-choang

Đặc biệt, kể từ khi đón cặp song sinh Leon - Lisa, đôi vợ chồng càng tích cực khoe những khoảnh khắc đáng yêu của gia đình khiến dân tình phát sốt. Có thể nói, gia đình nhỏ không ngừng chiếm "spotlight" trên khắp các diễn đàn mạng bởi những khung hình rất giản dị mà vô cùng ngọt ngào, ấm áp. 

Chia-se-anh-gia-dinh-xum-vay-kim-ly-vo-tinh-de-lo-voc-dang-that-va-mat-moc-cua-ha-ho-gay-choang-2

Đến nay, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và tổ ấm đầy ắp tiếng cười đã trở thành biểu tượng của hạnh phúc trong mắt công chúng. Đặc biệt, cặp đôi luôn biết cách khiến người hâm mộ ghen tỵ với tình yêu của mình bằng những ámh mặt tình tứ và cử chỉ mặn nồng. Có lẽ, cùng bởi thế mà mỗi khoảnh khắc của gia đình nhỏ đều trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Chia-se-anh-gia-dinh-xum-vay-kim-ly-vo-tinh-de-lo-voc-dang-that-va-mat-moc-cua-ha-ho-gay-choang

Mới đây nhất, tối ngày 4/4, người hâm mộ lại thêm một lần được ăn "cẩu lương" khi Kim Lý cập nhật hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Theo đó, anh chàng đăng tải bức hình của buổi ăn tối đầy ấm cúng bên bà xã cùng những người bạn kèm dòng chú thích: "Family dinner at Anan Saigon. One of the best in Asia" (Tạm dịch: Bữa tối bên gia đình tại Anan Sài Gòn. Một trong những nơi tuyệt vời nhất châu Á). 

Chia-se-anh-gia-dinh-xum-vay-kim-ly-vo-tinh-de-lo-voc-dang-that-va-mat-moc-cua-ha-ho-gay-choang
Bài đăng của Kim Lý trên Facebook ngày 4/4

Trong bức ảnh, ai nấy đều rạng rỡ và đầy năng lượng nhưng gia đình Hà Hồ - Kim Lý vẫn chiếm trọn sự chú ý bởi sự tình tứ, giản dị. Đặc biệt, chỉ hành động khoác vai bà xã cũng đủ thấy Kim Lý rất ân cần. Không chỉ vậy, lần này bố Lý - mẹ Hà cùng anh hai Subeo đã "ăn mảnh" khi trốn Leon - Lisa đi hẹn hò. 

Có thể nói, bức ảnh khiến cư dân mạng không chỉ ngưỡng mộ với những tình cảm vẫn vẹn nguyên như thưở mới yêu mà còn bởi nhan sắc "mười phân vẹn mười" của đôi vợ chồng trẻ. Rõ ràng, dù đã trở thành "bố mẹ bỉm sữa" nhưng những khoảnh khắc đời thường của giọng ca Cacùng ông xã luôn "ngọt lịm" đến phát hờn. 

Rõ ràng, cuộc sống gia đình đầy mật ngọt của Hà Hồ - Kim Lý chính là con đường hạnh phúc mà không ít người đang theo đuổi và chắc chắn nó cũng là động lực để nhiều người thêm tin tưởng vào tình yêu, hôn nhân.

 

Ảnh ‘giường chiếu’ của Lan Ngọc tại khách sạn hạng sang khiến dân tình xôn xao

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc Ninh Dương Lan Ngọc rạng rỡ tại buổi sinh nhật được tổ chức sớm, khán giả nhanh chóng để lại bình luận tương tác dưới bài viết.