Ô tô

Chi tiết phiên bản mới cực chất của KIA Seltos, thiết kế tuyệt đỉnh, trang bị ‘đè bẹp’ Hyundai Kona

Chi tiết phiên bản mới cực chất của KIA Seltos, thiết kế tuyệt đỉnh, trang bị ‘đè bẹp’ Hyundai Kona

KIA Motors đã chính thức ra mắt phiên bản KIA Seltos Nightfall mới tại thị trường Mỹ. Phiên bản đặc biệt mới này có mức giá 27.865 USD (khoảng 642 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Giá này cũng bao gồm 1.175 USD chi phí vận chuyển, và phí đại lý.

Phiên bản KIA Seltos Nightfall đi kèm với những thay đổi tinh tế trong thiết kế và bổ sung các tính năng mới. Phiên bản Nightfall này được trình làng để thay thế cho phiên bản S AWD, được định vị nằm bên dưới biến thể SX AWD (Dẫn động bốn bánh) với thông số kỹ thuật hàng đầu.

Chi tiết phiên bản mới cực chất của KIA Seltos, thiết kế tuyệt đỉnh, trang bị ‘đè bẹp’ Hyundai Kona ảnh 1

Về những thay đổi bên ngoài, KIA Seltos Nightfall mới đi kèm với chủ đề đen tối. Xe có lưới tản nhiệt màu đen, ngưỡng cửa bên màu đen và đường ray mái màu đen. Thêm vào đó, chiếc SUV của KIA còn sử dụng bộ la-zăng hợp kim 18 inch sơn đen mới.

Chi tiết phiên bản mới cực chất của KIA Seltos, thiết kế tuyệt đỉnh, trang bị ‘đè bẹp’ Hyundai Kona ảnh 2

KIA Seltos phiên bản Nightfall mới được trang bị các tính năng an toàn cao cấp như phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ tránh va chạm phía trước phát hiện người đi bộ, hỗ trợ tránh va chạm điểm mù phía sau, hỗ trợ giữ làn đường và các tính năng khác. Các tính năng này hiện đã được trang bị dưới dạng tiêu chuẩn trên KIA Seltos 2021.

Chi tiết phiên bản mới cực chất của KIA Seltos, thiết kế tuyệt đỉnh, trang bị ‘đè bẹp’ Hyundai Kona ảnh 3

Nhà sản xuất cũng đã nâng cấp KIA Seltos phiên bản thường cho thị trường Mỹ. Mẫu xe nâng cấp đi kèm vô-lăng có thể điều chỉnh, ghế bọc da thông gió, cửa sổ chỉnh điện và hệ thống điều hòa khí hậu là tiêu chuẩn. Mặt khác, Seltos NightFall Edition có nội thất toàn màu đen thay vì tông màu kép ở biến thể thông thường. Mẫu SUV của KIA được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,25 inch với công nghệ xe hơi kết nối UVO. Xe cũng có huy hiệu KIA mới trên lưới tản nhiệt phía trước và cửa sau.

Chi tiết phiên bản mới cực chất của KIA Seltos, thiết kế tuyệt đỉnh, trang bị ‘đè bẹp’ Hyundai Kona ảnh 4

KIA Seltos 2021 được trang bị hai tùy chọn động cơ - xăng hút khí tự nhiên 2,0 lít và xăng tăng áp 1,6 lít. Trong khi động cơ thứ nhất cho công suất tối đa 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại 179 Nm, thì động cơ thứ hai có công suất tối đa 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264 Nm. Động cơ 2.0L được kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT, trong khi động cơ 1.6L được cung cấp với hộp số tự động 7 cấp DCT. Phiên bản NightFall cũng có động cơ xăng 1.6L và hộp số DCT.

Chi tiết phiên bản mới cực chất của KIA Seltos, thiết kế tuyệt đỉnh, trang bị ‘đè bẹp’ Hyundai Kona ảnh 5

Với KIA Seltos Nightfall mới, khả năng cạnh tranh của mẫu SUV này sẽ tăng cao đáng kể so với các đối thủ trong phân khúc như Hyundai Kona hay Toyota Corolla Cross.

 

Khách Việt háo hức vì hình ảnh rò rỉ của Honda Winner X 160, đẹp hơn hẳn Yamaha Exciter

(Techz.vn) Người tiêu dùng đang vô cùng háo hức vì một số hình ảnh được cho là của Honda Winner X đang lan truyền trên mạng xã hội với thiết kế ăn đứt Yamaha Exciter.