Xe máy

Chi tiết siêu phẩm tay ga mới ra mắt, sở hữu loạt trang bị khiến Honda SH, Air Blade phải 'ao ước'

Chi tiết siêu phẩm tay ga mới ra mắt, sở hữu loạt trang bị khiến Honda SH, Air Blade phải 'ao ước'

Mặc dù vừa mới ra mắt thị trường chưa lâu nhưng mẫu xe Honda Forza 350 đã gặp phải sự cạnh tranh từ đối thủ mới mang tên Dayang ADV 350. Dayang ADV 350 là mẫu xe ga Trung Quốc có thiết kế không hề thua kém các đối thủ trong cùng phân khúc xe ga thể thao.

Dayang ADV 350
Dayang ADV 350

Dayang ADV 350 sở hữu vẻ ngoài hầm hố, cá tính, nổi bật với cụm đèn pha dạng LED cỡ lớn cùng cặp đèn định vị LED với thiết kế độc đáo. Ngoài ra, Dayang ADV 350 còn có thêm kính chắn gió, ống xả với thiết kế vểnh cao và thùng chứa đồ phía đuôi xe cùng phần khung phụ tích hợp tay dắt. Nhìn chung, thiết kế của Dayang ADV 350 được đánh giá là hiện đại và thực dụng.

Dayang ADV 350
Dayang ADV 350 có thiết kế hầm hố, cá tính

Bên cạnh đó, Dayang ADV 350 cũng sở hữu nhiều trang bị, tiện ích hiện đại, bao gồm màn hình màu TFT có tích hợp kết nối với điện thoại thông minh, cốp chứa đồ với dung tích rộng rãi. Chưa kể, Dayang ADV 350 còn có thêm camera lùi và camera hành trình phía trước – những trang bị mà chưa có mẫu xe nào trong cùng phân khúc có.

Dayang ADV 350
Dayang ADV 350 được trang bị khối động cơ 350cc

Được biết, Dayang ADV 350 sẽ được trang bị khối động cơ dung tích 350cc. Tuy nhiên, các thông số kĩ thuật cũng như công suất tối đa và mô-men xoắn cực đại của Dayang ADV 350 vẫn chưa được tiết lộ. Các trang bị an toàn trên xe gồm có cặp phuộc ống lồng trên phía trước, giảm xóc đôi phía sau dạng thể thao và hệ thống phanh đĩa tiêu chuẩn cùng phanh ABS.

Dayang ADV 350
Dayang ADV 350 hiện vẫn chưa có giá bán

Hiện tại giá bán của Dayang ADV 350 vẫn chưa được công bố. Dayang ADV 350 sẽ sớm lên kệ trong thời gian tới tại thị trường Trung Quốc trước khi được giới thiệu tại các thị trường quốc tế khác.

 

Toyota Vios 'lâm nguy' trước mẫu sedan cỡ B mới, rẻ hơn Hyundai Accent cả trăm triệu đồng

(Techz.vn) Toyota Vios, Hyundai Accent đều không có cửa đấu với mẫu sedan hạng B giá rẻ của Suzuki nếu mẫu xe này về thị trường Việt với giá bán cao nhất là 338,6 triệu đồng.