Xe máy

Tin xe hot 13/2: Mẫu xe ga mới của Honda cho SH 150i hít khói, vua tay ga Honda SH chỉ còn 22 triệu

Tin xe hot 13/2: Mẫu xe ga mới của Honda cho SH 150i hít khói, vua tay ga Honda SH chỉ còn 22 triệu

Mẫu xe ga sắp về Việt Nam của Honda rò rỉ thông tin 'hot', hứa hẹn cho Honda SH 150i 'hít khói'

Kể từ khi được giới thiệu, mẫu xe ga thể thao Honda ADV 150 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Hãng xe Nhật Bản đã liên tục giới thiệu Honda ADV 150 tại các thị trường Indonesia, Malaysia và Thái Lan và thậm chí là thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Honda SH 150i

Cụ thể, hãng Honda đã đăng kí bảo hộ kiểu dáng công nghiệp cho rất nhiều chi tiết như ốp dàn áo, đèn pha và đèn hậu trên mẫu Honda ADV 150 từ năm 2019 và được cấp chứng nhận vào cuối năm 2020 vừa qua. Điều này chứng tỏ rằng mẫu xe ga thể thao này sẽ sớm được Honda Việt Nam đưa về nước trong thời gian tới và tăng sức nóng lên các mẫu xe cùng nhà như Honda SH 150i hay Honda Air Blade 150.

Xem chi tiết tại đây

Chiếc Honda SH chỉ còn 22 triệu rẻ hơn cả Honda Vision, Air Blade chục triệu, cơ hội mua xe giá rẻ

Mới đây, trên trang Chotot.com đã xuất hiện bài đăng bán xe máy khiến ai cũng ngỡ ngàng. Theo chủ nhân bài viết, đây là chiếc Honda SH 150i chính chủ màu nâu café tuyệt đẹp, được đăng ký vào năm 2009.

Honda SH 150i

Vì không còn nhu cầu sử dụng nữa nên chủ xe muốn nhượng lại với giá phải chăng, trong hơn 1 thập kỷ sử dụng, chủ xe đi giũ gìn, tất cả các máy móc, phụ tùng đều nguyên bản 100%, chất lượng xe còn rất tốt nên khi khách hàng mua về chỉ cần đi luôn, không cần phải đi sửa chữa.

Xem chi tiết tại đây

Yamaha Exciter 150 bản độ xe đua tuyệt đỉnh khiến Honda Winner X ‘lác mắt’

Khác với nhiều mẫu xe độ khác hướng tới tính thẩm mỹ, chiếc Yamaha Exciter 150 trong bài lại được nâng cấp tập trung vào khả năng vận hành. Có thể nhận thấy những chi tiết không cần thiết như hệ thống đèn của xe đã được tháo gỡ.

Honda SH 150i

Với mục đích nhắm vào khả năng vận hành tốt nhất trên đường đua, chiếc Yamaha Exciter 150 cần được nâng cấp khá nhiều từ tư thế lái cho tới bộ lốp, hệ thống treo. Bên cạnh đó, để tạo ra sức mạnh tốt hơn nguyên bản, động cơ của xe cũng cần được làm lại.

Xem chi tiết tại đây

Toyota Vios, Hyundai Accent và Honda City ngộp thở vì siêu phẩm của Mazda ra mắt với giá 422 triệu

Phiên bản Mazda2 2021 Collection vừa được Mazda Thái Lan cho trình làng. Xe vẫn giữ nguyên giá bán dù được bổ sung thêm trang bị. Mẫu xe đô thị hạng B này có 7 phiên bản với giá bán từ 546.000 baht đến 799.000 baht (khoảng 422 triệu đồng – 618 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Honda SH 150i

Về thiết kế, Mazda2 2021 Collection không có sự thay đổi so với thế hệ cũ. Nhà sản xuất chỉ tăng khả năng cạnh tranh cho mẫu xe này bằng cách bổ sung thêm tiện nghi trong khoang nội thất.

Xem chi tiết tại đây

 

Đối thủ giá 566 triệu của Honda CR-V, Mazda CX-5 lộ diện: Thiết kế mãn nhãn, trang bị không chỗ chê

(Techz.vn) Mẫu SUV Mitsubishi Eclipse Cross 2022 ra mắt với giá bán chỉ 566 triệu đồng, tăng sức ép lên các đối thủ Honda CR-V hay Mazda CX-5.