Giải trí

Trấn Thành tiết lộ những sở thích ‘có một không hai’ của Hari Won, gây xôn xao CĐM

Trấn Thành tiết lộ những sở thích ‘có một không hai’ của Hari Won, gây xôn xao CĐM

Trên Fanpage, Trấn Thành đăng tải dòng trạng thái: “Cái nhà gì mà ngộ! Chồng thì mê mua nước hoa... còn bà vợ thì mê mua mấy cái đồ xàm đế này nè, chịu không có nổi”, cùng clip tiết lộ về những sở thích “có một không hai” của Hari Won.

Theo clip, Hari Won thường rất thích đặt online những món đồ đơn giản, tiện ích như ốp điện thoại, ống hút tạo âm thanh, giá đỡ điện thoại, cốc uống nước, mũi tên xoay uống rượu,… Đối với cô, đây đều là những vật dụng hết sức thú vị và thiết thực chứ không hề xàm xí như Trấn Thành tưởng tượng.

Khi Trấn Thành hỏi cách sử dụng và công dụng của từ món đồ đã mua, Hari Won rất hào hứng chia sẻ cho ông xã. Cô chỉ dẫn tận tình và còn hét rất lớn với Trấn Thành rằng: “Anh đã thấy nó thú vị chưa. Suốt ngày coi thường tôi”, khiến nam danh hài bật cười trước sự đáng yêu của bà xã.

Ngay dưới bài viết, đa số khán giả đã dành tặng những lời khen cho sự đáng yêu của cặp đôi: 

“Hai vợ chồng Xìn dễ thương trời ơi. Cứ vui khi cuộc đời cho phép”

“Ông cưng vợ ổng như tui cưng con vậy”

“Bà Hari bà nhây dễ sợ”,…

Tran-thanh-tiet-lo-so-thich-co-mot-khong-hai-cua-hari-won
Tran-thanh-tiet-lo-so-thich-co-mot-khong-hai-cua-hari-won
Một số bình luận của khán giả về bài đăng của Trấn Thành

Bên cạnh đó, có một số cư dân mạng cho rằng Trấn Thành nên học hỏi vợ cách tiết kiệm thay vì bỏ mốt số tiền quá lớn để sưu tầm nước hoa. Khi nhắc đến Trấn Thành, khán giả sẽ ấn tượng với gu thời trang đẳng cấp với loạt hàng hiệu cùng bộ sưu tập hơn 200 chai nước hoa đắt đỏ, cùng vô số những tài sản khác như nhà, xe, thú cưng,… 

Tran-thanh-tiet-lo-so-thich-co-mot-khong-hai-cua-hari-won
Bộ sưu tập nước hoa của MC Trấn Thành

Trái ngược với Trấn Thành, Hari Won nổi tiếng là người có lối sống giản dị, cô rất hiếm khi tự mua sắm cho bản thân, thường đồ của cô là do nhà tài trợ cung cấp hoặc Trấn Thành mua. Đối Hari Won, cô muốn tiết kiệm tiền để lo cho cuộc sống của hai vợ chồng về sau vì cô biết rõ rằng việc cô có em bé là gần như không thể.

Trước hoàn cảnh khó khăn trên của Hari Won, khán giả càng thêm phần ngưỡng mộ ý chí và tinh thần lạc quan, tích cực của cô. Dù rất khó để hoàn thành thiên chức làm mẹ nhưng Hari Won vẫn luôn suy nghĩ đến những điều tốt đẹp và không ngừng cố gắng làm việc chăm chỉ, cống hiến cho nghệ thuật.

Tran-thanh-tiet-lo-so-thich-co-mot-khong-hai-cua-hari-won
Cặp đôi luôn dành cho nhau những hành động, cử chỉ ngọt ngào, ấm áp

Hiện tại, Hari Won cùng ông xã Trấn Thành vẫn đi quay đều đặn từ sáng sớm cho tới khuya với mong muốn mang tới những chương trình, sản phẩm chất lượng, có ích đến với khán giả dù cho phải đánh đổi sức khỏe và thời gian riêng của bản thân.

 

Chỉ với một câu nói, Sam đã vô tình tiết lộ mối quan hệ thực sự với Ngô Kiến Huy?

(Techz.vn) Sau bao ngày úp mở, Sam đã vô tình tiết lộ mối quan hệ thực sự với Ngô Kiến Huy khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.