Giải trí

Từng bị ép lấy chồng Đài Loan, chị gái Ngọc Trinh sống sướng như bà hoàng sau khi lấy 'phi công trẻ'

Từng bị ép lấy chồng Đài Loan, chị gái Ngọc Trinh sống sướng như bà hoàng sau khi lấy 'phi công trẻ'

Dù hiện tại có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn nhưng chị gái Ngọc Trinh vẫn không quên những ngày tháng khổ cực, gian khó sau khi mẹ mất, phải lên Sài thành lập nghiệp.

Cựu người mẫu Ngọc Bích hay còn gắn với danh xưng chị gái Ngọc Trinh hoặc bà xã của ca sĩ Tiêu Quang, mới đây đã chia sẻ loạt ảnh gia đình ngọt ngào ấm cúng mới trong chuyến du lịch Phan Thiết cùng gia đình. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi ể con gái chính thức lộ diện trước truyền thông. 

Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả vẫn là gương mặt trẻ trung, hình thể nóng bỏng của chân dài Trà Vinh. Dù đã ở tuổi tứ tuần và trải qua 2 lần sinh nở nhưng Ngọc Bích vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi sắc vóc như gái còn son. Chia sẻ về bí quyết giữ vóc dáng, chị gái Ngọc Trinh cho biết cô luôn kết hợp hài hòa giữa quá trình tập luyện cùng chế độ ăn uống hợp lý để có được số đo chuẩn. 

Được biết, trong thời buổi dịch bệnh covid đã có một tác động không nhỏ đến kinh tế của gia đình Ngọc Bích. Thế nhưng nhờ tích lũy một thời gian dài trước đó cùng nỗ lực kinh doanh thêm nên vợ chồng Tiêu Quang luôn giữ tinh thần lạc quan, tích cực, cuộc sống cũng ngày càng ổn định hơn. Thậm chí dù kinh tế không dư giả, vợ chồng Ngọc Bích vẫn thường xuyên bỏ tiền túi làm từ thiện, giúp đỡ bạn bè dù bản thân đang xoay xở nhiều việc. Cũng trong những ngày nghỉ dịch, hạn chế ra đường, Ngọc Bích trổ tài nấu nướng cho chồng con, bạn bè và nhận được nhiều lời khen nức nở.

Bất ngờ đề cập tới công việc nội trợ, cựu người mẫu sinh năm 1984 xúc động nhớ lại về quá khứ cơ cực từng phải bươn chải làm nhiều nghề khác nhau: “Lúc 7 tuổi, tôi đã lên TP.HCM phụ dì Út bán cơm để có tiền gửi về quê. Hồi đó, nhà tôi nghèo lắm, mẹ lại mất sớm, một mình ba chạy xe ôm lo cho 4 đứa con. Sau khi đã quen nghề, tôi tách ra bán riêng và được nhiều khách hàng ủng hộ”. Dù vất vả, khó khăn nhưng Ngọc Bích thấy hãnh diện khi tự kiếm sống bằng sức lao động của mình.

Trong lúc công việc làm ăn đang yên ổn thì chị gái Ngọc Trinh bất ngờ bị một người họ hàng ép gả chồng Đài Loan. Cựu người mẫu phản kháng, bỏ trốn khỏi nhà và một mình đối diện với nhiều khó khăn.“Tôi phải làm đủ nghề, từ nhân viên quán bi-a, phục vụ phòng trà cho đến tiếp viên pha chế rượu, DJ… Có những lúc ngay cả tiền trả xe ôm đi làm cũng không có. Lúc ấy, tôi rất sợ hãi nhưng dặn lòng không được bỏ cuộc, phải cố lên”, Ngọc Bích tâm sự.

Hiện tại, Ngọc Bích đã kết hôn với cựu thành viên của nhóm nhạc Vboys và có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. Thế nhưng, mỗi khi nhớ về quãng thời gian thăng trầm ngày xưa, chị gái Ngọc Trinh cảm thấy tự hào. Chính quãng thời gian vất vả, khó khăn mà bản thân từng trải qua đã trở thành động lực giúp cô  vươn mình thành công ở hiện tại. Bên cạnh đó, vì từng trải qua cảnh nghèo đói nên Ngọc Bích rất thương những người bất hạnh và thường xuyên làm từ thiện khi có điều kiện.

Từ khi kết hôn Ngọc Bích tiếp tục làm đủ thứ nghề từ người mẫu cho đến diễn viên. Bên cạnh đó, cô còn kinh doanh mỹ phẩm và làm bất động sản. Sự thông minh, may mắn cùng sự quán xuyến và tư vấn "chiến lược" đầu tư của ông xã, đến nay ở tuổi 37 cô sở hữu hàng loạt bất động sản, cùng nhiều hệ thống cửa hàng, xe sang tiền tỷ.

Thậm chí trong 1 cuộc phỏng vấn, chị gái Ngọc Trinh đã bất ngờ khi tiết lộ rằng gia đình cô cần ít nhất hơn 500 triệu đồng mỗi tháng mới đủ để chi tiêu: "Nhà tôi mỗi tháng doanh thu phải trên 500 triệu đồng mới đủ chi tiêu các khoản từ sinh hoạt phí, mua sắm đến nuôi con. Còn con số cụ thể thì cũng không nói được vì mỗi tháng doanh thu lời lỗ sẽ khác nhau và thu chi cũng chỉ dừng ở mức ước tính thôi".

 

Bị nghi đang yêu thêm tình trẻ như sắp cưới đến nơi, Nhật Kim Anh nói 1 câu để lộ mối quan hệ thật

(Techz.vn) Chỉ nhờ đúng một chi tiết này mà Nhật Kim Anh đã khéo léo đáp trả những tin đồn xoay quanh nghi vấn yêu đương với tình trẻ kém 6 tuổi thời gian qua.