Giải trí

Lisa vô tình làm rách sách, phản ứng giống y hệt Leon khiến Hồ Ngọc Hà và khán giả bật cười

Lisa vô tình làm rách sách, phản ứng giống y hệt Leon khiến Hồ Ngọc Hà và khán giả bật cười

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn clip quay lại cảnh Leon – Lisa đọc sách trên Instagram. So với Leon thì Lisa dường như thích thú hơn với việc học hành, cô bé liên tục đọc tên các sự vật theo lời hướng dẫn của mẹ. Dù mới hơn 1 tuổi, nhưng Lisa dường như đã tập nói khá rõ 1 số từ như con chó, bươm bướm, quả bóng, cà rốt,…

Leon-lisa

So với cậu em Leon, Lisa có vẻ chăm học hơn hẳn, còn biết đọc tên các con vật khi được mẹ hướng dẫn. 

Tuy nhiên, trong lúc đang hang say đọc bài thì Lisa vô tình đã xé mất một mảnh giấy trong sách. Ngay khi vừa "gây chuyện", cô bé liền bật ra tiếng: "Ớ ầu" như muốn thể hiện rằng mình đã lỡ tay làm một việc không nên. Phản ứng đáng yêu này của Lisa khiến khán giả bật cười. Trước đó, cậu em Leon nói câu y chang như vậy khi ba nghe ba Kim Lý nói. 

Nói về tính cách của con gái, Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ: "Công chúa Lisa lúc nào cũng nhìn chăm chú và suy nghĩ. Chẳng biết nghĩ gì nhỉ, khó tính như mẹ là có thật". Và đúng là càng lớn, tính cách này của Lisa lại càng được thể hiện rõ ràng hơn, nhất là khi "học bài", nhóc tỳ luôn luôn nghiêm túc hơn cậu út Leon.

Leon - Lisa sinh ngày 4/11/2020, là trái ngọt của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý sau thời gian dài hẹn hò. Là cặp song sinh khác trứng, Leon được nhận xét giống bố Kim Lý, còn Lisa là "bản sao nhí" của Hà Hồ. 2 bé cũng có tính cách trái ngược nhau, trong khi Leon hiếu động, hài hước thì Lisa lại trầm tính hơn và khá nhẹ nhàng. Kể từ khi cặp song sinh chào đời, gia đình Hồ Ngọc Hà tràn ngập tiếng cười và nhận được thêm nhiều sự yêu mến của khán giả. 

 

Biểu cảm gương mặt của Leon khi bị Lisa ‘la’ khiến Hồ Ngọc Hà và loạt khán giả thích thú

(Techz.vn) - Vốn được ưu ái với danh xưng “thánh hài hước”, biểu cảm của Leon khi bị chị gái Lisa “la” khiến CĐM cười ngất.