Giải trí

Chi 3 tỷ chuyển giới, Lâm Khánh Chi tiếp tục làm điều mạo hiểm khiến ai cũng kinh ngạc

Chi 3 tỷ chuyển giới, Lâm Khánh Chi tiếp tục làm điều mạo hiểm khiến ai cũng kinh ngạc

Những ngày qua, CĐM dậy sóng vì thông tin ca sĩ Lâm Khánh Chi đang sắp thực hiện ca phẫu thuật chỉnh sửa giọng nói. Cụ thể, nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái úp mở việc sử giọng sau 8 năm phẫu thuật chuyển giới thành công.

Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi chia sẻ bộ ảnh mới cùng dòng trạng thái gây chú ý: “Mình muốn thay đổi giọng nói, mọi người thấy sao?”. Ngay lập tức, CĐM đã bình luận rất nhiều và bày tỏ sự lo lắng đến sức khỏe của cô vì Lâm Khánh Chi đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật chuyển giới, hơn nữa việc thay đổi giọng nói sẽ làm ảnh hưởng đến giọng hát vốn có. Vốn dĩ, sau khi thực hiện chuyển giới, Lâm Khánh Chi đã gặp khá nhiều di chứng và sức khỏe bị kém đi rất nhiều.

Qua đó, ngày 29/4, 24H đã liên hệ và có cuộc nói chuyện với giọng ca “Sầu thiên thu”, Lâm Khánh Chi cho biết bản thân cũng đã suy nghĩ đến việc phẫu thuật thay đổi giọng nói nhiều năm nay nhưng có một số nỗi lo khiến việc này chưa thể thực hiện. Ông xã và bố mẹ cô đều không ủng hộ vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe nữ ca sĩ.

"Cách đây 5 năm tôi đã có ý định thay đổi giọng rồi nhưng không dám làm. Tôi rất sợ ảnh hưởng đến giọng hát của mình và còn sức khoẻ nữa. Ca phẫu thuật về giọng nói sẽ phải trải qua 4 tiếng hôn mê, chi phí gần 10.000 USD. Nhưng quan trọng nhất vẫn là giọng hát và sức khoẻ của tôi. Vì vậy, sau khi hết dịch bệnh, tôi sẽ sang Thái Lan để nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ. Nếu ca phẫu thuật này không ảnh hưởng đến giọng hát thì tôi sẽ làm" -  Lâm Khánh Chi chia sẻ.

“Con gái” Hoài Linh cũng vô cùng suy nghĩ bởi nếu thay đổi giọng nói, cô sẽ mất đi giọng hát làm nên thương hiệu 20 năm nay và được khán giả yêu mến: “Khi phẫu thuật xong thì chắc chắn giọng sẽ thay đổi rồi, nếu làm, tôi sẽ phải trải qua 10 ngày không được nói chuyện và những yêu cầu nghiêm ngặt từ bác sĩ. Nhưng điều làm cho tôi băn khoăn nhất là vì nhiều khán giả thích giọng thật của tôi vì nó đã duyên dáng và ấn tượng rồi. Chỉ sợ phẫu thuật xong lại không được duyên dáng như bây giờ nữa".

Lâm Khánh Chi là một trong những ca sĩ chuyển giới nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Hiện cô đang có cuộc sống hạnh phúc với chồng trẻ sau loạt sóng gió về nhà mẹ đẻ vì mâu thuẫn. Nữ ca sĩ còn được gọi là “con gái” Hoài Linh vì trong một lần tham gia chương trình “Ơn giời cậu đây rồi”, Lâm Khánh Chi đóng vai con gái của nam danh hài Hoài Linh và được khán giả ấn tượng sâu sắc.

 

Cuộc sống của em gái Cẩm Ly bị nói 'sửa mặt đến cha mẹ không nhận ra' hiện ra sao?

(Techz.vn) Nổi tiếng với gia đình 3 chị em tài giỏi bậc nhất showbiz, không chỉ Cẩm Ly, cô em gái Minh Tuyết cũng có cuộc sống sang chảnh đầy giàu có.