Giải trí

Chán thị phi, Ngọc Trinh thông báo kế hoạch kết hôn và sinh con

Chán thị phi, Ngọc Trinh thông báo kế hoạch kết hôn và sinh con

Ngọc Trinh và những ồn ào về tình ái vẫn luôn là chủ đề không bao giờ hết nóng. Sau khi chia tay người tình đại gia, cô nàng nhiều lần úp mở về chuyện tình với một chàng trai trẻ. Những bài đăng ngọt ngào, trìu mến gọi đối phương là “cậu bé”, “nhóc” khiến CĐM vô cùng tò mò, phải chăng cô nàng đã đổi gu người yêu, muốn đến với một “phi công trẻ”?

ngoc-trinh-4 (1)

Giữa lúc những đồn đoán còn chưa có đáp án thì trong một video Tiktok cách đây không lâu, Ngọc Trinh lại khẳng định mình không có bạn trai. Nhiều người tin rằng cô nàng đã chia tay và trở lại với cuộc sống độc thân. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đó chỉ là một câu nói đùa của Ngọc Trinh mà thôi.

ngoc-trinh-3

Vậy nhưng theo chia sẻ mới nhất của chân dài gốc Trà Vinh trong một làn livestream, cô đã lên kế hoạch kết hôn trong tương lai gần. Cụ thể, khi đọc được lời nhắn: “Em muốn thấy chị mặc đầm cô dâu quá nè”, Ngọc Trinh liền đáp: “Thật ra khoảng hồi 2-3 năm về trước chị cũng nghĩ mình sẽ lấy chồng trước năm 30 tuổi hoặc có con trước năm 30 tuổi. Nhưng giờ đã 31 tuổi rồi thì chị nghĩ nó do duyên ông trời định… Gặp anh nào có duyên và phù hợp sẽ cưới thôi”.

Không chỉ vậy, chân dài này còn háo hức bàn về chuyện con cái. Cô cho biết, ở độ tuổi hiện tại, mình rất muốn có em bé. Nhìn 11 đứa cháu trong nhà, Ngọc Trinh cũng mong có một bé con của riêng mình.

“Chị cũng muốn có một bé trai và một bé gái, sinh đôi càng tốt, rất muốn điều đó luôn, nhưng cũng phải tìm một anh nào đó phù hợp để cho ra cặp đôi đó. Thật sự chị cũng đang rất muốn có, càng sớm càng tốt, thật sự đó. Một người đẹp như chị mà không sanh ra đứa con gái để lại giống thì cũng hơi uổng ha?”, Ngọc Trinh chia sẻ.

ngoc-trinh-1

Tâm sự của Ngọc Trinh khiến dân tình bấn loạn. Dường như sau những sóng gió, cô nàng giờ chỉ mong có một gia đình nhỏ hạnh phúc, làm một người vợ, người mẹ đúng nghĩa. Tưởng tượng cảnh chân dài nóng bỏng vào vai bà nội trợ, mẹ bỉm sữa, nhiều người cảm thấy rất thích thú.

 

Được Trấn Thành và Ốc Thanh Vân tặng quà, Phùng Ngọc Huy có động thái gây chú ý

(Techz.vn) – Phùng Ngọc Huy đang trở lại với cuộc sống bình thường sau khi Mai Phương qua đời. Anh chàng nỗ lực hết sức để chứng minh mình đủ khả năng chăm sóc cho con gái Lavie.