Giải trí

Được Trấn Thành và Ốc Thanh Vân tặng quà, Phùng Ngọc Huy có động thái gây chú ý

Được Trấn Thành và Ốc Thanh Vân tặng quà, Phùng Ngọc Huy có động thái gây chú ý

Sau khi Mai Phương qua đời, tương lai của bé Lavie là mối quan tâm lớn với nhiều người. Để hỗ trợ cho cô bé, rất nhiều đồng nghiệp của nữ diễn viên quá cố đã chung tay hành động. Vừa qua, Trấn Thành cùng Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như đã gặp nhau, mở tài khoản tiết kiệm cho Lavie. Số tiền do họ cùng đông đảo nghệ sĩ đóng góp.

con-gai-mai-phuong-2 (1)

Về phần Phùng Ngọc Huy, nam ca sĩ cũng đã giành được quyền nuôi con và đang hoàn tất các thủ tục để chờ ngày về nước đón bé. Khi nghe tin Mai Phương qua đời, anh vô cùng thương tiếc. Theo tiết lộ của một người bạn thì Phùng Ngọc Huy thậm chí còn không buồn ăn uống, vô cùng cắn rứt khi không thể về Việt Nam đưa tiễn bạn gái cũ.

phung-ngoc-huy-4

Tuy nhiên, hiện tại, khi chuyện trôi qua được 1 tháng thì Phùng Ngọc Huy đã dần lấy lại được tinh thần. Hơn tất cả, điều nam ca sĩ cần tập trung nhất lúc này là chuẩn bị tiềm lực để nuôi bé Lavie. Mặc cho có khoản quyên góp của các nghệ sĩ nhưng Phùng Ngọc Huy cho biết, anh sẽ tự nuôi con, số tiền trên để đến năm Lavie tròn 18 tuổi sẽ do bé tự quyền quyết định.

phung-ngoc-huy-3

Phùng Ngọc Huy lúc này đã quay về với công việc bình thường. Thậm chí, anh còn tích cực nhận show, nhận quảng cáo nhiều hơn để kiếm thêm thu nhập lo cho tương lai. Một người bạn của Phùng Ngọc Huy là Jenny Trần vừa chia sẻ, nam ca sĩ nhận lời tham gia chiến dịch quảng cáo mới cho cơ sở làm đẹp của mình. Hiểu hoàn cảnh của bạn, Jenny Trần cũng tạo điều kiện tốt nhất để anh có thể tăng thêm thu nhập.

phung-ngoc-huy-1

phung-ngoc-huy-2

Thấy Phùng Ngọc Huy xuất hiện tươi tỉnh, rạng rỡ hơn cũng giúp người hâm mộ phần nào yên tâm. Việc nam ca sĩ tích cực làm việc để kiếm tiền nuôi con cho thấy quyết tâm của anh rất cao, không muốn phụ thuộc vào tình thương của mọi người.

 

Thủy Tiên rơi vào cảnh tay trắng, tình cũ Công Vinh đăng đàn báo tin vui

(Techz.vn) – Trong lúc vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên gặp tình huống éo le vì làm từ thiện “quá tay”, nữ ca sĩ Pha Lê lại vừa khoe niềm vui bên người tình Hàn Quốc.