Giải trí

Nhã Phương có động thái phản đối mẹ Mai Phương, bảo vệ bé Lavie

Nhã Phương có động thái phản đối mẹ Mai Phương, bảo vệ bé Lavie

Những ngày qua, thông tin mẹ Mai Phương có hành động đay nghiến, gây áp lực cho con gái trong thời gian cuối đời của cô khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Các bằng chứng liên tiếp được tung ra, từ việc bà tự ý đưa Mai Phương về nhà, không chịu điều trị theo phác đồ của bác sĩ, đến việc đối xử tệ bạc với cháu gái. Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng còn cho rằng mẹ của Mai Phương có xu hướng mê tín, bạo lực. Nghi vấn bà muốn chiếm đoạt số tiền dành cho cháu gái cũng được đặt ra.

me-mai-phuong (1)

Không chỉ cộng đồng mạng, giới nghệ sĩ cũng nhiều người không thể im lặng, lần lượt lên tiếng phản đối và bảo vệ bé Lavie. Tối 31/3, bạn thân Mai Phương – Nguyễn Huy đã có chia sẻ rất dài trên trang cá nhân. Anh tiết lộ nhiều góc khuất trong thời gian cuối đời của cố diễn viên, đồng thời lên án việc mẹ cô nhận nuôi cháu gái, cho rằng điều đó sẽ ảnh hưởng đến an toàn của Lavie. Bài đăng này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận và được chia sẻ rất nhiều.

Không ít người nổi tiếng chọn share lại bài của Nguyễn Huy như một cách thể hiện lập trường của mình. Trong đó, Nhã Phương cũng đã chia sẻ lại kèm dòng caption: “Cầu mong những điều tốt đẹp nhất đến với bé Lavie”.

nha-phuong-mai-phuong-1 (1)

Trước đó, khi clip Mai Phương bị mẹ ruột hành hạ về tinh thần được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, bà xã của Trường Giang cũng đã lên tiếng. Cô kêu gọi mọi người giữ hình ảnh đẹp của người chị mình yêu mến, đừng chia sẻ về những điều đau lòng. “Làm ơn tôn trọng người đã mất, đừng phá tan đi những gì chị ấy muốn giữ lại trong lòng những khán giả chị ấy yêu thương”, Nhã Phương nói.

dam-tang-mai-phuong-9

dam-tang-mai-phuong-8

Nhã Phương từng có thời gian làm việc chung với Mai Phương trong bộ phim “Những thiên thần áo trắng”. Cả hai luôn dành tình cảm tốt đẹp cho nhau. Khi biết tin Mai Phương qua đời, Nhã Phương vô cùng xót xa. Xuất hiện tại tang lễ của người chị đồng nghiệp, bà xã Trường Giang không giấu được đau đớn, ôm chầm lấy Ốc Thanh Vân khóc nức nở.

Hiện tại, những tranh cãi, lùm xùm về gia đình Mai Phương vẫn đang phủ sóng trên mạng xã hội. Những người trong cuộc chưa có bất cứ phát ngôn chính thức nào. Về phần tang lễ của Mai Phương, sáng 31/3, thi thể của cố nghệ sĩ đã được mang đi hỏa táng trong sự đưa tiễn của người thân và bạn bè.

 

Phản ứng của mẹ Mai Phương khi biết lộ clip đay nghiến con gái khiến CĐM phẫn nộ

(Techz.vn) – Theo chia sẻ mới nhất của một Facebooker, mẹ Mai Phương đã biết chuyện clip mình chì chiết, mắng chửi con gái bị phát tán trên mạng xã hội.