Giải trí

Chân dài từng qua đêm với Trường Giang lần đầu tiết lộ về chuyện tình giấu kín suốt 2 năm

Chân dài từng qua đêm với Trường Giang lần đầu tiết lộ về chuyện tình giấu kín suốt 2 năm

Quế Vân là chân dài từng gây bão trong showbiz Việt khi công khai tố Trường Giang mê gái, qua lại với mình trong thời gian hẹn hò với Nhã Phương. Cô nàng từng bật mí, Trường Giang chủ động tán tỉnh mình, thậm chí cả hai đã qua đêm cùng nhau. Thời điểm đó, cái tên Quế Vân phủ sóng hầu khắp các mặt báo, nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều.

que-van-10
Quế Vân và Trường Giang khi mối quan hệ còn bình thường

Bỏ ngoài tài lời dị nghị, Quế Vân vẫn thoải mái thể hiện cá tính, dù không có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật song thỉnh thoảng vẫn được nhắc đến vì những lùm xùm đời tư. Sau 2 năm kể từ scandal với Trường Giang xảy ra, Quế Vân giờ đây vẫn làm mẹ đơn thân, có cuộc sống khá bình yên.

que-van-8
Quế Vân đang sống cuộc sống mẹ đơn thân vui vẻ, hạnh phúc

Mới đây, chia sẻ với báo chí về cuộc sống hiện tại, Quế Vân lần đầu bật mí về người bạn trai bí mật của mình. Theo đó, cô nàng cho biết mình đang đắm chìm trong hạnh phúc nhưng không muốn công khai mọi chuyện vì bạn trai là người kín đáo. Được biết, một nửa của Quế Vân từng có nhiều năm sinh sống và làm việc tại nước ngoài trước khi về Việt Nam kinh doanh.

que-van-2

que-van-3

que-van-4

que-van-5
Quế Vân bên người tình giấu mặt suốt 2 năm qua

Quế Vân nói thêm, bạn trai là người duy nhất khiến cô thấy hạnh phúc và được sống là chính mình. Người đẹp chia sẻ thêm, ở bên đối phương cô rất thoải mái, anh còn hài hước nên không khí giữa hai người luôn rất vui vẻ. Vừa qua, cặp đôi có chuyến du lịch ngắn ngày đến Đà Lạt và tung bộ ảnh cực tình trên trang cá nhân. Tuy nhiên, Quế Vân vẫn nhất quyết giấu kín ngoại hình của đối phương. Sở dĩ cô đăng ảnh lên Facebook là vì muốn khoe tình cảm cho nhiều người biết, đồng thời nhận lời chúc phúc từ cộng đồng mạng.

que-van-1

que-van-6

que-van-7
Cặp đôi vừa có chuyến du lịch nghỉ ngơi ở Đà Lạt

Cả hai gặp nhau hồi tháng 3/2019 và nhanh chóng trúng tiếng sét ái tình. Bạn trai Quế Vân ít tuổi hơn cô, có vẻ ngoài khá bắt mắt. Dù biết Quế Vân là người nổi tiếng, từng vướng không ít scandal nhưng anh không quá quan tâm. Vì thế mà chân dài lại càng trân quý mối quan hệ hiện tại hơn.

 

Sao nữ bị Trường Giang cướp sóng cầu hôn thú nhận từng làm ‘Tuesday’, bị vợ nhân tình chửi rẻ tiền

(Techz.vn) – Nữ diễn viên bàng hoàng khi biết tin mình là người thứ ba chen chân vào gia đình khác. Cô phẫn nộ, đau đớn nhưng vẫn tìm đến gặp vợ của nhân tình để nói chuyện.