Giải trí

Sao nữ bị Trường Giang cướp sóng cầu hôn thú nhận từng làm ‘Tuesday’, bị vợ nhân tình chửi rẻ tiền

Sao nữ bị Trường Giang cướp sóng cầu hôn thú nhận từng làm ‘Tuesday’, bị vợ nhân tình chửi rẻ tiền

Trong tập“1001 câu chuyện thật” vừa lên sóng, MC Cát Tường một lần nữa khiến dư luận phải xôn xao khi chia sẻ thêm một chuyện tình trong quá khứ. Lần này, nữ diễn viên cho biết, mình từng có mối tình mặn nồng bên bạn trai kém tuổi, song cuối cùng vẫn tan vỡ. Chuyện đến nông nỗi đó cũng vì Cát Tường phát hiện ra đối phương vốn dĩ đã có vợ. Ngay khi biết việc, nữ diễn viên lập tức chia tay mặc cho cả hai đã thề non hẹn biển rất nhiều.

mc-cat-tuong-1
Cát Tường từng đau đớn phát hiện ra mình lại chính là "tuesday"

Đau đớn và buồn bã nhưng Cát Tường vẫn quyết định đi gặp vợ của đối phương để hỏi cho ra nhẽ. Cô kể lại, lần đầu gặp người phụ nữ đó, bản thân bị chỉ trích vô cùng thậm tệ. Thậm chí, vợ của nhân tình còn chửi thẳng mặt Cát Tường là người phụ nữ rẻ tiền, chỉ biết phá hoại hạnh phúc của người khác.

mc-cat-tuong-2
Ê chề và đau khổ nhưng Cát Tường vẫn muốn gặp mặt vợ của nhân tình

Mặc dù vậy, Cát Tường vẫn cố tỏ ra bình tĩnh. Cô nói: “Em ơi, chị đến đây để giúp em đấy. Nếu người đàn ông đó thực sự là của em thì em cần phải biết bộ mặt thật của anh ta. Còn nếu chị đang bị anh ta lừa gạt, chị cũng phải đến để xem sự ngu dốt của chị. Vì cùng là phụ nữ với nhau nên chị mới đến đây để giúp em, nên em đừng có chửi chị. Bây giờ em chửi chị, nhưng sau này bình tĩnh lại, em mới thấy chị đến gặp em là có ý tốt, để giúp em.

Chị rẻ tiền hay mắc tiền không phải do em đánh giá. Em kêu thẳng chồng em tới đây đánh giá chị. Nếu chồng em đàng hoàng thì tại sao lại trốn không dám gặp chị. Chồng em là người tìm tới chị trước và chưa bao giờ nói với chị rằng đã có vợ. Và chính em cũng là người tìm chị trước nên chị phải tới gặp em để làm rõ sự việc”.

mc-cat-tuong-3
Cát Tường từng bị vợ của nhân tình sỉ vả, chửi bới khi gặp mặt

Thế nhưng, sau cùng thì vợ của người bạn trai đó vẫn không chịu nghe lời Cát Tường mà một mực bênh vực chồng. Cát Tường chán nản và thương hại người phụ nữ đó, nhưng không thể làm gì hơn. Nữ MC cho rằng, phụ nữ thường nhẫn nhịn và cho qua khi chồng ngoại tình. Trong khi đó, đàn ông lại không bao giờ chấp nhận được chuyện vợ mình lăng nhăng bên ngoài. Cô cũng căn dặn chị em rằng đàn ông càng chỉnh chu, nghiêm túc lại có nhiều cô gái vây quanh và nhiều nguy cơ ngoại tình.

cat-tuong-2
Mối tình lệch tuổi kết thúc trong chớp nhoáng, để lại cho cô vết thương lòng khó chữa

Cát Tường là một trong những nữ nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam. Cô rất đa tài, có thể ca hát, làm MC, diễn viên… Nói về Cát Tường, hẳn nhiều người còn nhớ đến lần cô đứng hình khi lên trao giải Mai vàng cho Trường Giang nhưng nam danh hài lại bất ngờ cầu hôn Nhã Phương.

cat-tuong-1
Cát Tường và Trường Giang trên sân khấu lễ trao giải Mai vàng 2017

Sự việc năm đó gây ầm ĩ trên báo chí khi MC Quý Bình lên tiếng chỉ trích Trường Giang quá ích kỷ. MC Cát Tường cũng lên tiếng, cô đồng cảm với Quý Bình song không quá gay gắt: “Giang đúng là hơi lạm dụng sóng truyền hình, nhưng về cá nhân thì em út mình có niềm vui, thì mình phải chúc mừng cho Giang”.

 

Sao nữ từng bị Trường Giang cướp sóng cầu hôn bị đuổi thẳng khỏi Nhà hát vì trả thù đồng nghiệp

(Techz.vn) – Hành động bộc phát của nữ diễn viên, MC này khiến cô phải trả giá đắt. Thậm chí, cả gia đình cô còn phải quỳ lạy, khóc lóc khi vụ việc bị đưa lên Sở Văn hóa Thông tin.