Giải trí

Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón tung ảnh body nóng bỏng vượt mặt Ngọc Trinh

Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón tung ảnh body nóng bỏng vượt mặt Ngọc Trinh

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 khi vừa tròn 18 tuổi, Kỳ Duyên gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sự cá tính nhưng cũng là cái tên để lại nhiều tai tiếng với những scandal liên tiếp. Ngay khi vừa đăng quang, nhan sắc của cô nàng đã bị đặt lên bàn cân so sánh và gây ra cuộc tranh lớn. Thời điểm đó, cư dân mạng cho rằng vẻ đẹp của Kỳ Duyên không phù hợp và chưa xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Việt Nam.

Chan-dai-tung-duoc-dang-le-nguyen-vu-dua-don-tung-anh-body-nong-bong-vuot-mat-ngoc-trinh
Nhan sắc tuổi 25 của hoa hậu Kỳ Duyên

Khi những tranh cãi này còn chưa nguôi thì nàng hậu lại vấp phải hàng loạt những thị phi. Đặc biệt là vào năm 2016, khi vẫn còn trong kỳ đương nhiệm, Kỳ Duyên bị phát hiện hút thuốc lá trong quán cafe. Hành động của người đẹp đã nhận về vô số gạch đá và bị công chúng chỉ trích dữ dội. Không dừng lại ở đó, những drama vẫn bám theo người đẹp gốc Nam Định bởi cô liên tiếp xuất hiện trong hàng loạt clip với hình ảnh say sỉn hay sử dụng chất kích thích…

Sau hàng loạt lùm lùm, cái tên Kỳ Duyên cũng mất điểm trong mắt công chúng. Thậm chí, rất nhiều người cho rằng cô khó mà đứng vững trong làng giải trí. Thế nhưng, 3 năm sau đó, khán giả vô cùng ngỡ ngàng khi thấy một nàng hậu đã "lột xác" ngoạn mục. Bỏ lại sau lưng những sóng gió, người ta thấy Kỳ Duyên trầm lặng, kín tiếng và thăng hạng cả về nhan sắc lẫn phong cách.

Chan-dai-tung-duoc-dang-le-nguyen-vu-dua-don-tung-anh-body-nong-bong-vuot-mat-ngoc-trinh
Vóc dáng nuột nà chuẩn từng centimet của Kỳ Duyên

Cho đến hiện tại, Hoa hậu Việt Nam đã lấy lại niềm tin trong lòng công chúng và luôn nổi bật với phong cách cá tính, sành điệu. Cũng bởi thế mà sức hút của Kỳ Duyên cũng dần tăng lên theo thời gian. Mới đây nhất, người đẹp sinh năm 1996 đã gây sốt cộng đồng mạng khi diện váy 2 dây trễ nải khoe vóc dáng quyến rũ. Trong loạt ảnh mới nhất được đăng tải trên mạng xã hội, cô nàng chọn thiết kế váy xẻ sâu phần ngực và thả dáng trên phố với đôi chân dài miên man thu hút mọi ánh nhìn.

Chan-dai-tung-duoc-dang-le-nguyen-vu-dua-don-tung-anh-body-nong-bong-vuot-mat-ngoc-trinh-3
Chan-dai-tung-duoc-dang-le-nguyen-vu-dua-don-tung-anh-body-nong-bong-vuot-mat-ngoc-trinh-5
Chan-dai-tung-duoc-dang-le-nguyen-vu-dua-don-tung-anh-body-nong-bong-vuot-mat-ngoc-trinh=4
Chan-dai-tung-duoc-dang-le-nguyen-vu-dua-don-tung-anh-body-nong-bong-vuot-mat-ngoc-trinh=6
Bài đăng của Kỳ Duyên trên Fanpage ngày 19/4

Với thiết kế đầm hai dây, người đẹp gốc Nam Định chọn tông màu xám tối giản không chỉ phù hợp vóc dáng cân đối mà còn tôn lên nước da trắng sáng. Kết hợp với trang phục là layout trang điểm nhẹ nhàng, phụ kiện sành điệu và thần thái biểu cảm sinh động. 

Đặc biệt, mái tóc suông thả nhẹ nhàng gắn liền với hình ảnh người đẹp trong suốt thời gian qua cũng giúp cô ăn điểm tuyệt đối. Có thể nói, outfit xuống phố của Kỳ Duyên vô cùng tinh tế, hiện đại mà không kém phần trong trẻo, nhẹ nhàng. 

Ngay khi loạt ảnh được đăng tải, cư dân mạng phải trầm trồ và không ngớt lời tán dương cho sắc vóc của nàng hậu:

"Cô bé đẹp và quyến rũ quá không biết dùng từ nào diễn tả, beautiful"

"Từ hồi xem sao nhập ngũ. Mình rất thích Kỳ Duyên"

"Mặc gì nhìn cũng xinh nhỉ",...

Sau 7 năm đăng quang, Kỳ Duyên đã không ngừng nỗ lực chứng minh tài năng và lòng đam mê với nghệ thuật. Cũng chính bởi thế mà cô được người hâm mộ công nhận và luôn yêu mến, ủng hộ.

Danh xưng "Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ" đưa đón bắt nguồn từ sự kiện Kỳ Duyên được tập đoàn của ông Vũ đưa dàn siêu xe đến đón để tham gia "Hành trình trái tim Trung Nguyên" - hành trình xuyên Việt.

 

Quay lén Lý Nhã Kỳ ở đường phố bằng camera thường, lộ nhan sắc thật cùng vóc dáng U40 gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Đoạn clip quay lén Lý Nhã Kỳ ngoài đời thực được đăng tải trên mạng xã hội khiến dân mạng không khỏi ngỡ ngàng vì quá xinh đẹp, dễ thương.