Giải trí

Quay lén Lý Nhã Kỳ ở đường phố bằng camera thường, lộ nhan sắc thật cùng vóc dáng U40 gây ngỡ ngàng

Quay lén Lý Nhã Kỳ ở đường phố bằng camera thường, lộ nhan sắc thật cùng vóc dáng U40 gây ngỡ ngàng

Bén duyên với nghệ thuật từ năm 2006, Lý Nhã Kỳ đã tham gia không ít bộ phim lớn nhỏ nhưng cho đến năm 2008, tên tuổi của cô mới thực sự được công chúng biết đến sau thành công của bộ phim Kiều nữ và đại gia. Kể từ đây, con đường đến với điện ảnh của nữ diễn viên 8x luôn được trải thảm đỏ và nhanh chóng trở thành gương mặt ăn khách của nhiều bộ phim đình đám. 

quay-len-ly-nha-ky-o-duong-pho-bang-camera-thuong-lo-nhan-sac-that-cung-voc-dang-u40-gay-ngo-ngang
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Lý Nhã Kỳ ở tuổi U40

Thế nhưng, khi sự nghiệp đang khởi sắc, Lý Nhã Kỳ lại quyết tâm gác lại mọi hoạt động trong showbiz để phát triển công việc kinh doanh riêng. Đến nay, nữ diễn viên không chỉ khẳng định tài năng với môn nghệ thuật thứ 7 mà còn khiến dân tình phải trầm trồ bởi tài kinh doanh nhạy bén. Thậm chí, cô nàng còn được mệnh danh là một trong những "đại gia ngầm" của Vbiz đang sở hữu khối tài sản "khủng".

Cho đến hiện tại, dù bao năm trôi qua, Lý Nhã Kỳ vẫn giữ vững ngôi vị "Nữ hoàng thảm đỏ" trong lòng công chúng và luôn là gương mặt được giới truyền thông đặc biệt quan tâm. Cũng bởi thế mà mọi hoạt động của người đẹp sinh năm 1982 đều lọt vào tầm chú ý của cư dân mạng.

Mới đây nhất, ngày 18/4, cô nàng đã gây bão trên mạng xã hội khi xuất hiện đầy trẻ trung, xinh đẹp trong đoạn clip bị quay lén. Theo đó, Lý Nhã Kỳ diện trang phục rất đơn giản với chiếc quần đen kết hợp áo phông màu hồng làm điểm nhấn. Thậm chí, "đại gia kim cương" cũng không ngần ngại đi dép lê đầy mộc mạc. Có thể nói, chẳng cần ăn diện hay quần áo lụa là, cô nàng vẫn đẹp bất chấp cả camera thường.

Đáng chú ý, trong đoạn clip, diễn viên Gió nghịch mùa đã gây sốt khi để lộ cận cảnh gương "mặt hoa da phấn" đẹp không tì vết ở độ tuổi U40. Làn da trắng sứ và đôi mắt to tròn long lanh của cô đã "đốn tim" bao người hâm hâm mộ. Không hổ danh là một trong những mỹ nhân không tuổi của showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ qua thời gian lại càng trẻ trung, rạng ngời.

Ngay khi đoạn clip được đăng tải, cư dân mạng đã bão like với lượng thả tim tăng chóng mặt. Ai nấy đều trầm trồ, ngưỡng mộ trước sắc vóc đẹp bất chấp thời gian của "bà hoàng kim cương":

"Chị mình giản dị mà cũng đẹp như nàng tiên vậy ạ"

"Đáng yêu tuyệt vời. Bé Mọng đúng là cô gái tài giỏi đẹp người đẹp nết"

"Chị Mọng hôm nay đi công việc thay đổi style nhìn cute dễ thương gì đâu, love chị yêu"

"Nhìn chị ai biết đại gia kim cương hột xoàn, trời ơi dễ thương lắm, giản dị, mộc mạc, rất đáng quý",...

Quả không ngoa khi nói thời gian dường như không thể làm lu mờ vẻ đẹp của Lý Nhã Kỳ mà trái lại càng giúp cô nhuận sắc và trở thành một trong những mỹ nhân đẹp nức tiếng của làng giải trí.

 

Khoảnh khắc Lệ Quyên tại sân bay: 'Rũ bỏ' phấn son, lộ nhan sắc thật cùng vóc dáng U40 gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ở tuổi 40, Lệ Quyên không chỉ sở hữu vóc dáng "vạn người mê" mà nhan sắc thật cũng khiến người hâm mộ phải xuýt xoa.