Giải trí

Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón tiết lộ bí mật đầu tư, thú nhận dửng dưng với tiền

Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón tiết lộ bí mật đầu tư, thú nhận dửng dưng với tiền

 

Mai Phương Thúy là một trong những hoa hậu giữ được độ hot với khán giả và truyền thông. Đáng nói ngoại hình của nữ ca sĩ còn thăng hạng đáng kể sau nhiều năm đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam vào năm 2006. Cô là một trong những mỹ nhân nổi bật của dàn chân dài tham gia vào ‘Hành trình từ trái tim’ của tập đoàn Trung Nguyên và từng được dàn siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón.

Mới đây, Mai Phương Thúy đã quyết định ăn Tết ở nhà riêng tại TP.HCM mà không trở về Hà Nội vì diễn biến tình hình dịch bệnh phức tạp để đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và xã hội.

Ngay vào mồng 1 Tết Nguyên Đán, Mai Phương Thúy đã đăng tải một dòng trạng thái liên quan đến kiếm tiền và đầu tư. Theo đó, chân dài gốc Hà Thành chia sẻ đầy chiêm nghiệm về khoảng thời gian dài đầu tư của mình: “1. Sáng đầu năm ngồi nghĩ về đời đi đầu tư của mình, tôi nhận ra mình thật rởm đời, thay vì chạy theo lợi nhuận, tôi lại luôn chạy theo nguyên tắc của bản thân .

 - Nhưng đầu tư là để kiếm lợi nhuận mà con kia?? 

2. Tuy vậy tôi thấy mình cũng quá giỏi, đâu phải ai cũng dửng dưng được với tiền được như tôi.

3. ............”

Dòng trạng thái mới được người đẹp chia sẻ ngày vào mồng 1 Tết thể hiện tư duy đầy khác lạ của Mai Phương Thúy khi không theo đuổi lợi nhuận mà đi theo nguyên tắc của bản thân. Tuy nhiên cô vẫn tự khẳng định mình là người tài giỏi khi có thể dửng dưng với tiền bạc và lợi nhuận. Chia sẻ đầu năm của Mai Phương Thúy nhận được sự chú ý của nhiều người, ai cũng cho rằng cô đang tiết lộ nguyên tắc đầu tư của mình trong năm qua. Tuy tiết lộ mình không quan trọng vấn đề lợi nhuận khi đầu tư nhưng ai cũng biết rằng Mai Phương Thúy là một người thành công và thu được khoản lợi nhuận không nhỏ từ việc đầu tư chứng chứng khoán.

Mai Phương Thúy từng gây sốt trong giới đầu tư với biệt danh là ‘tiên tri chứng khoán’, tiêu biểu là các thương vụ với với Thế giới di động, Vietcombank. Cô đã lên Facebook cá nhân "khuyến nghị" mọi người nên  đầu tư cổ phiếu này.

Thậm chí, Mai Phương Thúy còn hùng hồn tuyên bố mình từng chưa bao giờ thua lỗ trong đầu tư chứng khoán và cũng muốn biết giảm giác lỗ như thế nào.

Tư duy đầu tư và những phát ngôn ‘cực chất’ của Mai Phương Thúy về việc ‘chơi chứng khoán’ khiến nhiều người được ‘mở mang’ kiến thức và lấy làm thú vị.

 

Chị đại của dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khoe góc bí mật trong 'cung điện' xa hoa

(Techz.vn) Nhân dịp Tết đến, hoa hậu Giáng My khoe không gian đặc biệt trong căn biệt thự triệu đô, khiến ai nấy ngỡ ngàng.