Giải trí

Con nuôi nhỏ tuổi của Hoài Linh là đại gia năm 4 tuổi, nghe xong mức cát xê chỉ biết choáng

Con nuôi nhỏ tuổi của Hoài Linh là đại gia năm 4 tuổi, nghe xong mức cát xê chỉ biết choáng

Hoài Linh là cây đa, cây đề của showbiz Việt, tầm ảnh hưởng của ông dĩ nhiên cũng không phải dạng vừa. Những ai từng xuất hiện bên cạnh Hoài Linh đều gây được sự chú ý. Thế nhưng năm 2016 lại có “chuyện lạ” xảy ra khi khán giả bất ngờ gọi tên một cậu bé 6 tuổi, cho rằng đây chính là người “cứu” bộ phim của Hoài Linh bớt nhạt.

hoai-linh-8

Cậu bé đó chính là Ku Tin (tên thật Minh Hoàng). Năm 2016, Ku Tin 4 tuổi tham gia đóng phim “Bảo mẫu siêu quậy” với Hoài Linh. “Cậu bé bánh bao” đáng yêu vào vai con trai của nam danh hài. Nét diễn ngây thơ, dễ thương của Ku Tin khiến khán giả phải xuýt xoa không ngừng. Mọi người càng thêm yêu mến nhóc tỳ khi xem loạt ảnh, clip hậu trường.

hoai-linh-1

hoai-linh-5

Ku Tin được Hoài Linh chăm sóc rất tận tình. Thậm chí nam danh hài còn đấm lưng cho cậu bé và các bạn diễn nhỏ khác. Dù không nói ra nhưng ánh mắt, cử chỉ Hoài Linh dành cho Ku Tin khiến khán giả nghĩ ngay đến tình cảm của một ông bố với con trai nhỏ.

hoai-linh-7

hoai-linh-9

Về phần Ku Tin, cậu bé này vốn đã khá nổi tiếng trước khi đóng phim với Hoài Linh. Ku Tin từng là Á quân “Người hùng tí hon”, đồng thời tham gia một số gameshow khác. Ku Tin rất được lòng các đạo diễn, nghệ sĩ lớn. Vẻ ngoài đáng yêu, bụ bẫm là điểm mạnh giúp nhóc tỳ này nhận được nhiều vai diễn. Dù còn nhỏ tuổi nhưng thời điểm 2016, Ku Tin đã nhận về mức cát xê khổng lồ.

hoai-linh-4

Cụ thể, mẹ Ku Tin chia sẻ, cậu bé được trả khoảng 7.000 USD (khoảng 161 triệu đồng) với 3 đêm diễn ở Mỹ. Con số 7.000 USD rõ ràng quá khủng, thậm chí là hơn nhiều so với nhiều nghệ sĩ trẻ. Một cậu bé chưa biết chữ “cá kiếm” được từng đó tiền chỉ trong 3 đêm khiến dân mạng phải giật mình.

hoai-linh-2

Lời mời hấp dẫn này khiến gia đình “con trai Hoài Linh” rất bất ngờ, song đành phải từ chối vì Ku Tin đã có lịch trình được lên từ trước. Tất cả số tiền Ku Tin kiếm được từ trước đến nay đều được mẹ gửi vào ngân hàng làm tiết kiệm cho con trai.

 

Vừa hé lộ hồn ma trấn giữ đền thờ Tổ, Hoài Linh lại khoe 'kho báu hàng chục tỷ' trong vườn nhà

(Techz.vn) – Chia sẻ trong clip mới đây, Hoài Linh hóm hỉnh khoe với khán giả cây cherry 8 tỷ bấy lâu vẫn được dân tình đồn thổi. Nam danh hài còn nói: “Vườn nhà em rộng lắm, toàn 7 - 8 tỷ không hà, báo viết thế”.