Giải trí

CĐM xót xa khi thấy hình ảnh con gái ruột Phi Nhung mắt sưng húp, tiều tụy sau gần 1 tuần mẹ qua đời

CĐM xót xa khi thấy hình ảnh con gái ruột Phi Nhung mắt sưng húp, tiều tụy sau gần 1 tuần mẹ qua đời

Mới đây, một người thân của Phi Nhung có thông báo lịch trình tưởng nhớ cố ca sĩ ở Mỹ. Theo đó, người cho biết sinh thời cố ca sĩ rất thích cái đẹp. Vì thế, để chuẩn bị cho lễ thất đầu tiên, một người bạn đã thay cho người quá cố một “chiếc áo mới” đẹp hơn.

Theo đó, người bạn này đã trang hoàng lại bàn thờ Phi Nhung bằng loạt hoa tươi mới. Anh còn chia sẻ khoảnh khắc chụp cùng con gái Phi Nhưng ở nơi thờ cúng và có thông báo đặc biệt: “Ngày mai là thất đầu tiên của Phi Nhung tại Mỹ, anh chị em muốn thắp cho Nhung nén nhang thì đến Tịnh xá Giác An vào lúc 10h ngày Chủ Nhật".

Tiếc thương cho Phi Nhung, người thân, bạn bè cũng xót xa khi nhìn con gái của cố ca sĩ. Từ một cô gái luôn xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, lạc quan, Wendy Phạm lộ rõ gương mặt thất thần, tiều tụy, sa sút trông thấy sau gần 1 tuần mẹ ra đi.

Theo tiết lộ của người thân, những ngày qua, Wendy thường đến chùa thắp hương cầu nguyện. Con gái Phi Nhung mong sớm đưa thi hài mẹ về Mỹ để được gặp mặt lần cuối.

Trước đó, sau khi Phi Nhung qua đời, một số kẻ xấu đã lợi dụng sự quan tâm của người hâm mộ dành cho nữ ca sĩ để lập tài khoản giả mạo.

Điển hình là mới đây, một fanpage có tên Wendy Phạm (con gái Phi Nhung) bất ngờ xuất hiện với hơn 8.000 lượt thích và hơn 13.000 lượt theo dõi. Trang chủ yếu đăng tải thông tin về Phi Nhung cũng như hình ảnh về con gái nữ ca sĩ khiến mọi người không khỏi hoang mang.

Trao đổi với Thanh Niên, đại diện truyền thông của Phi Nhung khẳng định Wendy chỉ có một tài khoản Facebook duy nhất chứ không lập fanpage. Vì vậy, người này nhấn mạnh các trang trên là giả mạo.

Phạm Thiêng Ngân - con nuôi của Phi Nhung cũng cho biết các tài khoản này không thuộc quyền sở hữu của Wendy Phạm. Giọng ca sinh năm 2003 cho biết: “Có rất nhiều Fanpage, tài khoản Facebook mang tên chị Wendy vừa lập ra trong thời gian gần đây. Chị Wendy chỉ sử dụng một tài khoản cá nhân duy nhất. Không biết lập nhiều tên giả để làm gì nhưng để tránh bị lợi dụng, hoặc dùng tên người khác trục lợi, mọi người hãy lưu ý kỹ và tìm hiểu chính xác, tránh cơ hội cho kẻ gian lợi dụng".

 

Mai Tài Phến lộ diện sau tin đồn hẹn hò với Mỹ Tâm, ngoại hình khác lạ khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Gần nửa năm “mất tích”, Mai Tài Phến – bạn trai tin đồn của Mỹ Tâm đã tái xuất khiến CĐM “đứng ngồi không yên”.