Giải trí

Mai Tài Phến lộ diện sau tin đồn hẹn hò với Mỹ Tâm, ngoại hình khác lạ khiến CĐM ngỡ ngàng

Mai Tài Phến lộ diện sau tin đồn hẹn hò với Mỹ Tâm, ngoại hình khác lạ khiến CĐM ngỡ ngàng

Còn nhớ vào giữa tháng 2/2021, cả showbiz và khán giả phải xôn xao khi xuất hiện thông tin Mỹ Tâm chính thức xác nhận hẹn hò với Mai Tài Phến. Ngay lập tức, “chị đẹp” lại lên tiếng phủ nhận tất cả, khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết.

Kể từ khi tin đồn tình ái xuất hiện, cả hai hạn chế nhắc về nhau. Gần đây nhất, cả hai được bắt gặp xuất hiện cùng nhau là tại buổi tiệc thân mật bên những người bạn. Qua đó, Mai Tài Phến  cũng “ở ẩn” không cập nhật bất cứ hình ảnh nào của bân thân lên MXH.

Cho đến ngày 2/10 vừa qua, hơn nửa năm sau nghi vấn hẹn hò với đàn chị, nam diễn viên đã lộ diện. Theo đó, diễn viên Chị Trợ Lý Của Anh đăng tải tấm ảnh selfie trên xe hơi, để lộ mái tóc dài chạm vai của mình. Sau nửa năm mới cập nhật MXH, người tình tin đồn của Mỹ Tâm nhận được nhiều lời hỏi thăm từ người hâm mộ.

Đặc biệt, nhiều người còn soi ra chi tiết rằng góc chụp, màu xe của Mai Tài Phến rất giống một bức ảnh của Mỹ Tâm chụp trước đó. Điều này lại càng khiến dân mạng “bán tín bán nghi” về mối quan hệ của cả hai.

Trước đó, trong một livestream giao lưu với người hâm mộ. khi fan của “chị đẹp” ùa vào chuyện hẹn hò và tình cảm với Mai Tài Phến, cô đã có những phản ứng bất ngờ.

Trước hàng loạt ý kiến của dân mạng, Mỹ Tâm có biểu cảm “hờn dỗi” vô cùng lầy lội. Cô cũng có pha đáp trả ngắn gọn khiến CĐM vô cùng thích thú: “Sao các bạn có 1 câu hỏi mà hỏi hoài vậy, các bạn không chán luôn á. Thực sự luôn á. Ờ, Ok!". Có vẻ Mỹ Tâm cũng đang hơi lúng túng, cô muốn đánh trống lảng để phân tán sự chú ý của dân tình.

Mỹ Tâm cũng từng chia sẻ về Mai Tài Phến: "Tôi đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là "anh" còn bạn ấy vẫn gọi tôi là "cô Út" Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Phến thích tôi và tôi cũng vậy. Tôi thích Phến ở sự hiền lành, dễ thương, chu đáo. Bạn ấy hiểu chuyện nên mỗi khi cạnh nhau tôi thấy thoải mái, không phải "rào trước đón sau". Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm".

 

Tràn lan tin Phi Nhung viết di chúc, lộ khối tài sản khủng, quản lý cố ca sĩ chính thức lên tiếng

(Techz.vn) Quản lý Phi Nhung chính thức có những phản hồi về thông tin Phi Nhung viết di chúc trước khi qua đời đang lan truyền chóng mặt trên MXH.