Giải trí

CĐM xôn xao về nguyên nhân rò rỉ những bức hình giữa Hiền Hồ và nam đại gia U60?

CĐM xôn xao về nguyên nhân rò rỉ những bức hình giữa Hiền Hồ và nam đại gia U60?

Những ngày vừa qua, cái tên Hiền Hồ luôn nằm trên top tìm kiếm của cư dân mạng. Ồn ào tình cảm giữa cô và CEO Hồ Nhân trở thành chủ đề bàn tán xôn xao khắp các trang mạng xã hội. Bên cạnh đó nhiều bức hình giữa 2 người cũng được phát tán tràn lan trên MXH suốt nhiều giờ qua.

Nhiều người đặt ra câu hỏi liệu từ đâu mà những bức ảnh thân mật giữa 2 người bị rò rỉ ra ngoài? Trước đó một thời gian, Hiền Hồ từng cho biết cô bị mất điện thoại - vật bất ly thân của nữ ca sĩ.

Điện thoại là nơi lưu trữ nhiều hình ảnh, thông tin cá nhân quan trọng. Vì thế khi làm mất điện thoại, không loại trừ khả năng những dữ liệu riêng tư của Hiền Hồ rơi vào tay một người khác.

Nhiều người cho rằng đây có thể là nguyên nhân khiến những hình ảnh của Hiền Hồ và đại gia U60 rơi vào tay người khác. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là giả thuyết của dân mạng về sự việc này chứ chính chủ hiện vẫn giữ im lặng, khoá tài khoản MXH.

Động thái mới đây nhất của Hiền Hồ cũng được cư dân mạng quan tâm, nhiều netizen đã soi ra kênh youtube của nữ ca sĩ đã tắt chức năng bình luận. Cụ thể, khi bấm vào bất kì MV nào của Hiền Hồ, tiêu biểu như loạt hit nổi tiếng Có Như Không Có, Gặp Nhưng Không Ở Lại,... hay gần đây nhất là Trải Trái Trải Phải kết hợp cùng Thiều Bảo Trâm đều có thể thấy thông báo tính năng bình luận đã tắt, tức là không thể bình luận dưới những MV này. Có thể thấy, hành động nhằm “tránh bão” này của Hiền Hồ càng khiến dư luận thêm bàn tán xôn xao “có tật giật mình”.

Suốt những ngày qua, Hiền Hồ hoàn toàn chọn cách im lặng và khóa tất cả tài khoản mạng xã hội. Trong khi người hâm mộ đang đoán già đoán non thì nữ ca sĩ vẫn chưa có phản hồi nào về nghi vấn cặp kè đại gia U60.

 

Ngỡ ngàng trước phản ứng của người hâm mộ khi Hồ Văn Cường biểu diễn trên sân khấu có Ngọc Sơn

(Techz.vn) Trở lại sau thời gian dài nghỉ tết, Hồ Văn Cường đã có màn biểu diễn trên sân khấu với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như Ngọc Sơn, Mỹ Tâm,…