Giải trí

Tin nóng 20/3: Ngọc Sơn báo tin vui về Hồ Văn Cường; Ninh Dương Lan Ngọc lộ bụng bầu vượt mặt?

Tin nóng 20/3: Ngọc Sơn báo tin vui về Hồ Văn Cường; Ninh Dương Lan Ngọc lộ bụng bầu vượt mặt?

Tình trạng sức khỏe đáng lo ngại của Hari Won sau khi thông báo dương tính Covid-19

Mới đây nhất cô nàng đã chia sẻ về tình trạng sức khỏe của bản thân. Sau khi nhiễm Covid-19, bà xã Trấn Thành dường như không thể ăn được gì, cô đăng tải hình ảnh bát cháo cùng một chút kim chi, đánh dấu bữa ăn đầu tiên sau 44 giờ không thể nạp thêm dinh dưỡng vào người.

Xem chi tiết tại đây.

Danh ca Ngọc Sơn thông báo ‘tin vui’ về Hồ Văn Cường, netizen đồng loạt gửi lời chúc mừng

Mới đây trên trang cá nhân của mình, danh ca Ngọc Sơn bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người quan tâm. Theo đó nam ca sĩ thông báo tin cực vui đến toàn thể khán giả yêu mến anh cũng như fan hâm mộ của Hồ Văn Cường về chương trình sắp tới.

Xem chi tiết tại đây.

Bị giang hồ đòi lột áo, Chế Linh lớn giọng nói 1 câu khiến đối phương phải qua tận nơi chào hỏi mình

Trong chương trình “Chế Linh với dòng hồi ức” vừa qua, nam danh ca kỳ cựu tiếp tục ôn lại kỷ niệm với tứ trụ nhạc vàng. Sau Hùng Cường và Duy Khánh, ông tiếp tục kể về kỷ niệm với Nhật Trường. Khác với Duy Khánh, Nhật Trường là người rất điềm đạm cả trên sân khấu lẫn đời thực, không hề động đến rượu bia hay ăn chơi.

Chế Linh cho biết, đàn anh của mình tuyệt đối không đến những chốn ăn nhậu mà ông không quen biết, đặc biệt là chỗ có giang hồ. Suốt cả cuộc đời, Nhật Trường sống kín đáo, không để lại tai tiếng gì thế nên đời tư của ông cũng trở thành điều gây tò mò với khán giả.

Xem chi tiết tại đây.

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng ảnh bụng bầu vượt mặt, thông báo tin quan trọng đến khán giả

Mới đây, trên trang cá nhân Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng dàn “cast” của chương trình 7 nụ cười xuân gồm có Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân và Trường Giang. Nữ diễn viên thông báo chương trình 7 nụ cười xuân chính thức kết thúc và hẹn gặp lại vào năm sau.

Xem chi tiết tại đây.

Lộ cách xưng hô đặc biệt của quản lý Phi Nhung với đàn con nuôi, đối xử khác hẳn với Hồ Văn Cường

Chiều 20/3, trang Facebook tích xanh của cố ca sĩ Phi Nhung đã phát livestream chia sẻ về chuyến thăm chùa của quản lý Diễm Phạm và đàn con nuôi. Đây là lần hiếm hoi quản lý Phi Nhung xuất hiện sau khi giọng ca Bông Điên Điển qua đời.

Xem chi tiết tại đây.

 

Xôn xao về tài khoản Facebook chính thức của Hồ Văn Cường, CĐM tranh cãi liệu là thật hay giả?

(Techz.vn) Bất ngờ xuất hiện tài khoản có tên Hồ Văn Cường và được nhiều người gợi ý là tài khoản chính thức, thực hư ra sao?