Giải trí

CĐM phẫn nộ với ‘trò đùa’ quá lố của 1 ê kíp khiến Nam Anh ngã sõng soài, 'lộ hàng’ trước ống kính

CĐM phẫn nộ với ‘trò đùa’ quá lố của 1 ê kíp khiến Nam Anh ngã sõng soài, 'lộ hàng’ trước ống kính

Tối ngày 23/8, Nam Anh tham dự buổi ra mắt bộ phim điện ảnh Vô diện sát nhân. Xuất hiện trong sự kiện, người đẹp gây chú ý khi diện chiếc váy cúp ngực xinh xắn, thần thái rạng rỡ. Đáng chú ý, khi đang tạo dáng check in tại background của sự kiện, Nam Anh bất ngờ bị một người đàn ông mặc đồ đen, bịt kín mít xông ra hù dọa. Qúa bất ngờ, người đẹp đã ngay lập tức ngã sõng soài ra sàn, gặp sự cố lộ ‘hàng’ ngay trước máy quay. Đặc biệt hơn, sau khi Nam Anh ngã, người này không quay lại đỡ người đẹp dậy mà chạy mất tăm. Sau đó, Nam Anh đã tự đứng lên, vẫn tươi cười như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

nam-anh-2

nam-anh-3

Được biết, đây chỉ là tình huống tạo “hiệu ứng” cho sự kiện thêm thú vị, sôi nổi mà phía ê kíp chương trình đã chuẩn bị trước. Tuy nhiên, ngay sau khi đoạn clip này được chia sẻ trên mạng xã hội đã vướng không ít chỉ trích của khán giả. Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ với ê kíp chương trình vì đây là một trò đùa “quá lố”, kém duyên. Đối với những người gặp vấn đề về sức khỏe có thể gây hệ lụy và ảnh hưởng không nhỏ. Rất nhiều khán giả xót xa cho Nam Anh, bởi cú ngã đó cũng không hề nhẹ nhàng, trong khi cô đang đi đôi giày cao gót khoảng 9cm.

“Hãm, cái duyên để đâu, đùa kiểu con người 1 tí sao lại đùa kiểu thế”, “Nói chứ mất lịch sự”, “Đùa kiểu mất dậy”, “Chơi cái trò gì mất dạy vậy”, “Tưởng thế là hay”, “Đùa xong không đỡ người ta lên, kì cục”, “Lỡ mà trật chân vô bệnh viện mới mệt á, người đâu mà có duyên ghê", “Tội chị thật sự”, “Thương chị”, “Tội bà ghê, bao nhiêu máy quay mà, chơi trò gì mất dạy”… là một số bình luận của cư dân mạng.

nam-anh

nam-anh-1

Ngoài ra, một số khán giả khẳng định sẽ "nghỉ" đi xem phim này bởi trò đùa kém duyên: "Phim flop đến nỗi phải làm như vậy để được biết đến à", "Ở nhà nha, nghỉ coi phim, vô duyên quá mà", "Xin lỗi nhà sản xuất, có duyên quá nên nhường vé cho người khác đi coi", "Tính đi coi phim mà thấy hù có duyên quá nên khỏi đi"...

nam-anh-4

nam-anh-5

Hiện tại CĐM vẫn đang bàn tán xôn xao và bày tỏ sự vức xúc trước đoạn clip này. 

 

Nhật Kim Anh đăng đàn ẩn ý sau khi để lộ ‘dấu vết’ ngủ chung phòng với chồng cũ thu hút sự chú ý

(Techz.vn) - Dòng trạng thái của Nhật Kim Anh sau khi được khuyên tái hợp chồng cũ đang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.