Giải trí

Hé lộ lí do Diệp Lâm Anh chưa thể ly hôn với chồng, 2 lần hòa giải vẫn chưa đi đến đồng thuận

Hé lộ lí do Diệp Lâm Anh chưa thể ly hôn với chồng, 2 lần hòa giải vẫn chưa đi đến đồng thuận

Ngày 22/8 vừa qua, vượt qua những sóng gió hôn nhân, Diệp Lâm Anh đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật ấm cúng bên bạn bè thân thiết như: Đàm Thu Trang, Văn Mai Hương, Hoa hậu Kỳ Duyên, Minh Triệu…Người đẹp xuất hiện rạng rỡ trong bộ váy trắng cúp ngực khoe vóc dáng gợi cảm, quyến rũ.

diep-lam-anh

diep-lam-anh-1

Cũng trong buổi tiệc này, cô tiết lộ đã có 2 lần hòa giải với chồng tại tòa nhưng chưa đi đến đồng thuận do người đẹp vẫn muốn được nuôi dưỡng 2 con nhỏ và 1 số vấn đề liên quan đến việc kinh doanh chuỗi trà sữa chung với chồng.

diep-lam-anh-2

Qua cách chia sẻ của Diệp Lâm Anh, có thể thấy người đẹp đã dần lấy lại được tinh thần và nguồn năng lượng tích cực. Tại tiệc sinh nhật, Đàm Thu Trang, bạn thân của Diệp Lâm Anh cũng gửi lời động viên đến cô bạn lâu năm của mình đồng thời khẳng định: “Nên nhớ bất kỳ hoàn cảnh nào thì vẫn có tớ và chồng tớ đứng phía sau bạn”.

Trước đó, thông tin Diệp Lâm Anh và doanh nhân Đức Phạm ly hôn khiến nhiều người không khỏi nuối tiếc. Theo đó, doanh nhân Đức Phạm là người đệ đơn ly hôn lên tòa án, anh cũng được cho là có “bồ” khi vẫn đang trong cuộc hôn nhân với Diệp Lâm Anh.

diep-lam-anh3

Liên quan đến người thứ 3, Diệp Lâm Anh từng chia sẻ: “Tôi đã ra sức bảo vệ gia đình. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đánh ghen. Tôi cũng có đối diện, gặp bạn đó để nói chuyện. Câu chuyện tôi muốn khẳng định ở thời điểm ấy là tôi vẫn sống trong gia đình chồng. Về mặt pháp lý, chúng tôi vẫn là vợ chồng hợp pháp và bạn ấy đi với chồng tôi là sai. Nhưng tôi cũng không căng thẳng. Những điều cần xác nhận thì tôi đã xác nhận được".

 

Đàm Thu Trang ôm chầm Diệp Lâm Anh tại tiệc sinh nhật, gửi lời nhắn cực tình cảm khiến CĐM xúc động

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc thân mật của bà xã Cường Đô La và Diệp Lâm Anh, khán giả bày tỏ sự thích thú, ngưỡng mộ.