Giải trí

CĐM ngỡ ngàng khi thấy cảnh Lệ Quyên thả rông khoe trọn vòng 1 nõn nà và vòng eo phẳng lỳ ở trời Tây

CĐM ngỡ ngàng khi thấy cảnh Lệ Quyên thả rông khoe trọn vòng 1 nõn nà và vòng eo phẳng lỳ ở trời Tây

Vào chiều ngày 11/06, Lệ Quyên gây sốt khi đăng tải đoạn clip khoe cảnh dạo phố ở Rome để lộ thân hình thật tuổi 41 kèm nội dung: “Theo Quyên qua Ý nào. Rome ngày trở lại.  Ngắm đấu trường la mã và ngắm Quyên nhé. Sự chân thực với màu tự nhiên trong thước phim chỉ với iPhone”.

Xuất hiện trước ống kính, “Nữ hoàng phòng trà” giật spotlight bởi outfit nổi bật với áo 2 dây có màu xanh hot trend của năm 2022 phối cùng chiếc váy dài màu hồng đầy ngọt ngào, nữ tính. Trong clip, người đẹp vô tư dạo phố với những bước đi tự tin như đang sải bước trên sàn catwalk. 

Bên cạnh đó, vóc dáng thật sự của “Bà mẹ 1 con” qua ống kính camera thường cũng được dân tình chú ý. Không khó để nhận ra Lệ Quyên sở hữu vòng eo phẳng lý cùng vòng 3 đẫy đà khiến dân tình ghen tỵ, ngưỡng mộ. 

Lựa chọn chiếc áo 2 dây trễ nải, người đẹp khéo khoe đôi vai mảnh mai cùng vòng 1 nõn nà. Ở mọi góc máy, giọng ca 8x đều ghi điểm bởi thân hình nuột nà, gợi cảm. Có thể thấy, nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng săn chắc, thon gọn tuổi 41 của nữ ca sĩ là niềm ao ước của không ít người.

Rất nhanh chóng, clip dạo phố tại trời Tây của người yêu Lâm Bảo Châu đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với gần 22.000 lượt xem cùng hơn 2.100 người yêu thích chỉ sau ít phút. Dưới phần bình luận, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đồng loạt dành “cơn mưa lời khen” cho vẻ đẹp mặn mà lại không kém phần quyến rũ của giọng ca Tình lỡ. Đặc biệt, nhiều người cũng trầm trồ trước cách phối đồ ấn tượng của Lệ Quyên:

“Chị tôi diện outfit hợp cảnh luôn. 100 điểm”

“Ở đâu cũng cứ xinh đẹp và nổi bật quá idol của em”

“Ôi, đẹp từ người đến quần áo và khung cảnh luôn chị ơi”,…

Trước tình cảm của mọi người, ca sĩ sinh năm 1981 bày tỏ sự trân trọng và không quên gửi lời cảm ơn: “Cảm ơn các tình yêu, mùa này Châu Âu nắng rực rỡ ban ngày, tối mát dịu tuyệt lắm”.

Cdm-ngo-ngang-khi-thay-canh-le-quyen-tha-rong-khoe-tron-vong-1-non-na-va-vong-eo-phang-ly-o-troi-tay-1
Cdm-ngo-ngang-khi-thay-canh-le-quyen-tha-rong-khoe-tron-vong-1-non-na-va-vong-eo-phang-ly-o-troi-tay-2
Cdm-ngo-ngang-khi-thay-canh-le-quyen-tha-rong-khoe-tron-vong-1-non-na-va-vong-eo-phang-ly-o-troi-tay-3

Được biết, Lệ Quyên vừa có khoảng thời gian tất bật với lịch trình làm việc dày đặc. Chính bởi vậy mà sau khi hoàn thành mọi công việc, cô nàng dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và có những phút giây đáng nhớ tại trời Tây.

 

Ngọc Trinh tung loạt ảnh diện bikini, lộ vóc dáng thật trước camera khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Không hổ danh là “nữ hoàng nội y”, mỗi lần Ngọc Trinh diện bikini khoe dáng nóng bỏng lại khiến dân tình đứng ngồi không yên.