Giải trí

Ngọc Trinh quay cận lưng trần mịn màng cùng vòng eo con kiến trứ danh, nhan sắc hiện tại gây sốt

Ngọc Trinh quay cận lưng trần mịn màng cùng vòng eo con kiến trứ danh, nhan sắc hiện tại gây sốt

Ngọc Trinh là người mẫu có tiếng trong giới showbiz Việt, sở hữu sắc vóc ấn tượng cùng gu thời trang đẳng cấp, nhiều màu sắc. Mỗi khi nhắc đến cô, khán giả thường nhớ đến danh xưng “Nữ hoàng nội y” cùng loạt ồn ào về đời sống riêng tư.

Ngoc-trinh-quay-can-lung-tran-min-mang-cung-vong-eo-con-kien-tru-danh-nhan-sac-hien-gay-sot

Gần đây, Ngọc Trinh tiếp tục trở thành từ khóa nóng được phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội. Từ việc “nổ” mua 11ha đất ở Bảo Lộc - Thành phố Lâm Đồng, dàn dựng vụ mua bán nhẫn kim cương với nữ đại gia Phạm Bảo Hân,…

Trước những điều tiếng không hay trên, Ngọc Trinh tỏ ra không quan tâm và vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đi chơi vui vẻ bên bạn bè. Vào trưa ngày 10/6, người đẹp gốc Trà Vinh đăng tải loạt ảnh ngồi trên cao ngắm biển xinh đẹp kèm nội dung: 

“Có ba cảnh giới trong đời người, trước tiên là nhìn xa, nhìn xa mới có thể thâu hết cảnh vật trong tầm mắt; tiếp đó là nhìn thấu, nhìn thấu mới có thể nhìn rõ mồn một bản chất của sự vật; sau cùng là xem nhẹ, chỉ khi xem nhẹ lòng ta mới có thể vui vẻ nhẹ nhàng”.

Ngoc-trinh-quay-can-lung-tran-min-mang-cung-vong-eo-con-kien-tru-danh-nhan-sac-hien-gay-sot-1
Ngoc-trinh-quay-can-lung-tran-min-mang-cung-vong-eo-con-kien-tru-danh-nhan-sac-hien-gay-sot-2

Không chỉ thế, Ngọc Trinh còn hào hứng cập nhật hình ảnh diện mạo xinh tươi và vóc dáng hiện tại trên Instagram thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Lần này, nữ người mẫu diện set đồ len có thiết kế kha bắt mắt với áo yếm khoe trọn tấm lưng trần nõn nà cùng vòng eo phẳng lỳ và quần bó ngắn cũn tôn lên đôi chân dài thẳng tắp.

Qua đó, khán giả thấy rõ Ngọc Trinh vẫn giữ được trạng thái bình tĩnh, vui vẻ dù vấp phải không ít những lời mỉa mai, thóa mạ từ cư dân mạng. Chắc có lẽ, đây không phải lần hiếm hoi gặp phải những câu chuyện ồn ào nên cô nàng đã quá quen thuộc. Thậm chí, nữ người mẫu từng khẳng định: “Tôi có cuộc sống như hiện tại, thị phi của tôi đang mang theo, cái giá đấy là đáng”.

 

CĐM ngỡ ngàng khi biết sự thật đằng sau vụ mua bán nhẫn kim cương 4 tỷ giữa Ngọc Trinh và fan hâm mộ

(Techz.vn) Sau lùm xùm “mua 11ha đất làm homestay”, Ngọc Trinh tiếp tục bị dân mạng tố "nổ" khi dàn dựng vụ mua bán nhẫn kim cương với nữ đại gia Phạm Bảo Hân.