Smart Phone - Điện thoại

Samsung tham dự sự kiện MWC 2021 trực tuyến ngày 28/6

Samsung tham dự sự kiện MWC 2021 trực tuyến ngày 28/6

Samsung xác nhận rằng, hãng vẫn sẽ tham dự sự kiện Galaxy MWC 2021 vào ngày 28 tháng 6, dù được tổ chức trực tuyến và không thể trưng bày các sản phẩm mới nhất. Lý do, Samsung đưa ra là mọi kế hoạch đã được lên trước đó và. Sự kiện sẽ được phát trực tiếp trên YouTube và trên trang web chính thức của MWC bắt đầu lúc 7:15 PM CET (tức 00:15 ngày 29/6 theo giờ Việt Nam).

MCW-2021-BARCELONA

Các cơ quan truyền thông Hàn Quốc cho biết thêm, Samsung sẽ tiết lộ tầm nhìn của hãng về tương lai của đồng hồ thông minh. Mặc dù có nhiều thông tin cho rằng Samsung sẽ không ra mắt sản phẩm vào sự kiện sắp tới, nhưng có khả năng Samsung sẽ cho chúng ta một cái nhìn sơ lược về các sản phẩm mới của mình trước sự kiện Galaxy Unpacked vào tháng 8 tới.Dòng sản phẩm của Samsung có thể xuất hiện trong nửa sau năm 2021 bao gồm Galaxy Z Flip 3, Galaxy Z Fold 3, Galaxy Watch 4, Galaxy Watch Active 4 và Galaxy Buds 2.

MWC-Barceona-21

Tấm poster trên đây cho thấy hình vẽ của một chiếc đồng hồ, một điện thoại (Galaxy S21 Ultra), một máy tính bảng, một máy tính xách tay và nền tảng bảo mật Samsung Knox. Điều này làm cho người dùng mong đợi các thông báo của hãng tại sự kiện lần này sẽ xoay quanh các danh mục sản phẩm trên đây.