Giải trí

Cậu con nuôi được Hoài Linh cưng chiều nhất lao dốc vì yêu đương, từng bị từ mặt vì cãi lời là ai?

Cậu con nuôi được Hoài Linh cưng chiều nhất lao dốc vì yêu đương, từng bị từ mặt vì cãi lời là ai?

NSƯT Hoài Linh có khá nhiều con nuôi trong showbiz. Thế nhưng, cái tên được nhắc đến phổ biến nhất vẫn là Hoài Lâm. Có lẽ cũng bởi anh chàng là người con nuôi nổi tiếng nhất, thành công nhất của nam danh hài. Hoài Linh vốn rất cưng chiều Hoài Lâm, tạo nhiều cơ hội cho con trai phát triển sự nghiệp. Không quá nếu nói Hoài Linh chính là người nâng đỡ, giúp Hoài Lâm có được danh tiếng.

hoai-lam-3

Sở dĩ khán giả nghĩ Hoài Linh yêu thương Hoài Lâm nhất là bởi nam danh hài rất ưu ái cậu con nuôi này. Ông chẳng những cho Hoài Lâm xuất hiện trong phim điện ảnh của mình, còn giới thiệu nhiều show diễn. Mới đây, công chúng còn phát hiện Hoài Lâm là người duy nhất Hoài Linh bấm theo dõi bằng fanpage có tích xanh.

hoai-lam-2

Năm 2014, Hoài Lâm gây ấn tượng khi giành quán quân chương trình “Gương mặt thân quen”. Ngay lập tức nam ca sĩ trở thành ngôi sao được săn đón, sở hữu lượng fan lớn. Bỗng chốc thành sao, con nuôi Hoài Linh bận rộn chạy show trong và ngoài nước, tham gia đóng phim, thậm chí độ nổi tiếng còn được so sánh với Sơn Tùng M-TP.

hoai-lam-8

Những tưởng anh chàng sẽ đưa sự nghiệp đi lên thì chỉ 1 năm sau scandal ập đến. Hoài Lâm công khai chuyện yêu Bảo Ngọc – cháu gái NSƯT Bảo Quốc, em gái Lư Hoàng Gia Bảo. Mối tình của cặp đôi vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng. Gia đình hai bên cũng tỏ ra không hài lòng vì cả hai còn trẻ, nên tập trung vào sự nghiệp.

hoai-lam-4

Thế nhưng, bất chấp lời ngăn cản của mọi người, Hoài Lâm vô tư thể hiện tình cảm với bạn gái. Không hiểu vì sao mà cũng kể từ đó anh chàng không cho ra sản phẩm âm nhạc nào mới. Những gì khán giả nhìn thấy chỉ là những ồn ào đời tư. Nam ca sĩ còn lên báo thú nhận chuyện mình từng 2 lần sử dụng chất kích thích. Tuy hiện tại không còn động đến nhưng thông tin này khiến dư luận phản ứng dữ dội, tỏ ra thất vọng vì anh chàng.

hoai-lam-5

hoai-lam-7

Ít lâu sau Hoài Lâm tuyên bố nghỉ ca hát, kết hôn với Bảo Ngọc và lần lượt chào đón 2 con gái chào đời. Theo Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh rất thất vọng vì quyết định này của con trai, ông thậm chí đã từ mặt Hoài Lâm.

hoai-lam-9

 

Hơn 1 năm qua Hoài Lâm bắt đầu trở lại với âm nhạc, cho ra một số sản phẩm mới và nhận được sự hưởng ứng từ khán giả. Mặc cho cuộc ly hôn ồn ào với Bảo Ngọc cùng những hình ảnh gây tranh cãi về đời tư, anh chàng vẫn được nhiều người ủng hộ. Giờ đây, mọi người hy vọng giọng ca “Hoa nở không màu” có thể gác lại những chuyện không vui, tập trung vào nghệ thuật nhiều hơn.

 

Hoài Linh gặp biến cố lớn, Đàm Vĩnh Hưng ra mặt khuyên em gái nam danh hài phải làm 1 điều

(Techz.vn) – Giữa thời điểm nhạy cảm này, không chỉ Hoài Linh mà gia đình nam danh hài cũng rơi vào tầm ngắm của CĐM. Bất kể nói gì, làm gì, anh em của NSƯT Hoài Linh đều có thể bị mỉa mai, ném đá.