Giải trí

Được Hoài Linh, Trấn Thành cấp tốc cứu giúp, tình cảnh của NS Mạc Can hiện tại khiến CĐM xót xa

Được Hoài Linh, Trấn Thành cấp tốc cứu giúp, tình cảnh của NS Mạc Can hiện tại khiến CĐM xót xa

Cách đây vài tháng, khán giả sốt sắng khi biết tin sức khỏe nghệ sĩ Mạc Can không còn tốt như trước. Ông bị suy tim, viêm khớp, thường xuyên phải uống thuốc giảm đau. Tuổi già sức yếu, nam diễn viên của “Đất phương Nam” còn nhớ nhớ quên quên, hiện đang được em gái ruột chăm sóc. Cả hai đều không có công việc ổn định nên cuộc sống khó khăn chồng khó khăn. Em gái ông còn đang chăm sóc thêm một người anh khác bị tâm thần phân liệt nhẹ nên áp lực kinh tế rất lớn.

mac-can-7

Biết tin, nhiều đồng nghiệp như Hoài Linh, Trấn Thành, Trịnh Kim Chi đã lập tức đứng ra kêu gọi hoặc bỏ tiền túi giúp nghệ sĩ Mạc Can chữa bệnh. Mới đây, nhóm “Ngũ long du ký” đã có chuyến đến nhà nghệ sĩ Mạc Can để thăm ông. Tình hình nam diễn viên gạo cội khiến họ không khỏi xót xa.

mac-can-1

Phi Phụng, Phương Dung, Diễm Hương trò chuyện với em gái nghệ sĩ Mạc Can, biết được sức khỏe của ông vẫn không ổn định. Nam nghệ sĩ bị bệnh tim, cao huyết áp, gout và khớp. Thế nhưng, vì bệnh đãng trí, hay quên nên nhiều lúc ông cũng chẳng nhớ bản thân đang có bệnh. Trong suy nghĩ của nghệ sĩ Mạc Can, bản thân vẫn còn khỏe, hi vọng một ngày có thể đi diễn trở lại.

mac-can-2

Mang trong mình nhiều căn bệnh nhưng nghệ sĩ Mạc Can vẫn tỏ ra lạc quan, hài hước khi gặp đồng nghiệp. Ông vẫn đam mê làm nghề, muốn cống hiến đến cùng. Mỗi ngày, nam diễn viên “Áo lụa Hà Đông” đều cố gắng sáng tác truyện.

mac-can-6

Theo lời em gái nghệ sĩ Mạc Can, giờ đây ông di chuyển cần có dụng cụ hỗ trợ hoặc người khác dìu. Một lần bất cẩn, ông bị bị thương trầy xước cả chân tay. Thế nhưng, gặp đồng nghiệp đến thăm, nam diễn viên vẫn hài hước khoe cơ bắp, cho rằng mình còn khỏe.

mac-can-3

mac-can-4

Tình cảnh hiện tại của nghệ sĩ Mạc Can khiến nhiều khán giả lo lắng, thương cảm. Dưới video của nhóm “Ngũ long du ký”, cộng đồng mạng gửi lời hỏi thăm, động viên đến nam diễn viên, hy vọng các nghệ sĩ khác có thể phụ giúp cuộc sống của ông.

mac-can-5

 

Nghệ sĩ Mạc Can là gương mặt gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Ông từng ghi dấu ấn nhờ vai diễn bác Ba Phi trong “Đất rừng phương Nam”. Gia tài nghệ thuật của ông rất đồ sộ, ngoài đóng phim, diễn kịch còn có viết truyện, tiểu thuyết. Cuốn tiểu thuyết “Tấm ván phóng dao” của nghệ sĩ Mạc Can đến nay vẫn nhận được rất nhiều lời tán thưởng.

 

Loạt hình ảnh nóng bỏng của bà Nguyễn Phương Hằng, vẻ gợi cảm tuổi 50 khiến CĐM choáng ngợp

(Techz.vn) – Bà Nguyễn Phương Hằng được nhớ đến với vẻ ngoài sắc sảo, thái độ đanh thép trong những livestream. Ở tuổi 50, nữ đại gia này vẫn giữ được nhan sắc mặn mà, gợi cảm, nhận về nhiều lời khen của dân mạng.