Giải trí

Cát Phượng có phát ngôn gây tranh cãi, CĐM lên án khi ‘chúc mừng’ Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh về nước

Cát Phượng có phát ngôn gây tranh cãi, CĐM lên án khi ‘chúc mừng’ Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh về nước

Mới đây Thứ trưởng Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch Tạ Quang Đông trả lời Tuổi Trẻ Online việc nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, diễn viên Hồng Đăng đã về Việt Nam. Thứ trưởng Tạ Quang Đông cũng cho biết kế hoạch làm việc, gặp gỡ với các nghệ sĩ khi họ về nước thuộc trách nhiệm của cơ quan chủ quản.

Hồng Đăng vướng nghi vấn ồn ào tại Tây Ban Nha.

Ngay khi thông tin Hồng ĐăngHồ Hoài Anh về nước được xác nhận, mới đây NS Cát Phượng đã có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Theo đó nữ nghệ sĩ đã lên bài ‘chúc mừng’ hai nghệ sĩ Việt Nam bị cáo buộc h.i.ế.p dâm cô gái người Anh 17 tuổi, “Báo Tây Ban Nha chính thức đưa tin. Chúc mừng 2 em”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Cát Phượng gây tranh cãi khi 'chúc mừng' hai nghệ sĩ  Việt Nam được về nước.

Tuy nhiên Cát Phượng lại nhận về vô số ‘gạch đá’ cho lần phát ngôn này. Theo đó nhiều khán giả cho rằng việc hai nghệ sĩ bị cáo buộc phạm tội và bắt tạm giam tại nước ngoài khi về nước không có gì vẻ vang để được chúc mừng. Trước những bình luận từ netizen, Cát Phượng có phát ngôn gây tranh cãi: “Là đàn ông 19 người thì hết 8 người mê hải sản em ạ, vì đó là đàn ông”.

Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh đã chính thức về nước sau ồn ào.

Một số bình luận của cư dân mạng lên án phát ngôn của Cát Phương:

-Lại còn ăn chung nữa, thế là bình thường hả cô???

-Chị từng lập gia đình rồi mà chị nói chuyện nghe mắc cười ghê? Người đáng thương trong chuyện này là hai người vợ đó chị

-Ý là cô đồng ý quan điểm là đàn ông ai cũng được ăn vụng hải sản

-Nói hay ghê

-Thua, tư tưởng chị phóng khoáng ghê, có khác nào đi cổ súy cho việc đàn ông lăng nhăng bên ngoài

-Ăn chung mà chúc mừng thì cũng chịu

CĐM lên án gay gắt phát ngôn của Cát Phượng.

Có thể thấy khán giả không thể chấp nhận tư tưởng cũng như phát ngôn này của Cát Phượng. Dù hai nghệ sĩ Việt Nam có được về nước sau khi vướng cáo buộc nhưng cũng không thể tránh khỏi tai tiếng cũng như những gì bản thân vi phạm tại nước ngoài.

PGS.TS Lê Anh Tuấn, giám đốc Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam chia sẻ với Tuổi Trẻ rằng ông mới nắm bắt thông tin hai nghệ sĩ về nước. Tuy nhiên ông chưa nhận được thông tin từ gia đình nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Hiện cả hai nghệ sĩ đều chưa lên tiếng và im lặng.

Kể từ khi ồn ào xảy ra, Hồ Hoài AnhHồng Đăng đều im lặng và không liên lạc với cơ quan chủ quản cũng như truyền thông. Hai nghệ sĩ im lặng và khóa trang cá nhân càng khiến cho dư luận thêm tò mò.

 

CĐM réo tên Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khi Bộ Văn hóa thông tin nóng về 2 NS Việt bị bắt tại TBN

(Techz.vn) Thông tin về hai nam nghệ sĩ Việt bị bắt tại Tây Ban Nha đang trở thành tâm điểm của sự chú ý, thông tin nóng từ Bộ Văn hóa khiến dân tình không khỏi xôn xao.