Giải trí

Ngỡ ngàng về sự nghiệp của Hồ Văn Cường sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung, được Ngọc Sơn nâng đỡ

Ngỡ ngàng về sự nghiệp của Hồ Văn Cường sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung, được Ngọc Sơn nâng đỡ

Hồ Văn Cường thời gian gần đây vẫn năng nổ hoạt động nghệ thuật và được danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ. Khán giả có thể thấy một hình ảnh Hồ Văn Cường hoàn toàn khác biệt sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung cũng như tách rời ekip của cố ca sĩ. Nam ca sĩ hiện tại nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ cả nước cũng như các bậc tiền bối trong nghề.

Hồ Văn Cường rời khỏi nhà Phi Nhung sau ồn ào.

Dù bước ra với danh hiệu quán quân của một chương trình nổi tiếng nhưng Hồ Văn Cường vẫn gặp nhiều khó khăn trong thời gian đầu rời khỏi nhà Phi Nhung. Mất một thời gian dài Cường mới nhận được sự hỗ trợ từ bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn để tiếp tục con đường ca hát chuyên nghiệp của bản thân.

Hồ Văn Cường được FC yêu quý.

Với tài năng và tính cách của mình Hồ Văn Cường vẫn luôn nhận được lòng tin yêu từ FC và người hâm mộ. Mỗi một sự kiện có Cường tham gia biểu diễn đều bán sạch vé và có số lượng lớn người hâm mộ có mặt cổ vũ. Không những thế, Hồ Văn Cường còn nhận được rất nhiều quà từ FC từ tiền bạc, hoa, trang sức, vàng,…

Bố mẹ ruột luôn đồng hành cùng Hồ Văn Cường.
Hồ Văn Cường nhận được nhiều món quà từ người hâm mộ.

Trước đó từng có người không tin rằng Hồ Văn Cường nhận được mức cát-xê 200 triệu sau khi ồn ào với Phi Nhung vừa nổ ra. Trong buổi trò chuyện cùng Dân Trí Ngọc Sơn chia sẻ: "Hai trăm triệu đồng hay 1 tỷ đồng cũng là chuyện bình thường vì đó cũng chỉ là hình thức. Người yêu thương và có điều kiện muốn tặng cho Cường chứ không phải mình lấy tiền show như vậy. Hồ Văn Cường vẫn là một đứa trẻ, được khán giả khắp nơi quý mến. Việc tặng đó chính là tình nghĩa".

Hồ Văn Cường được Ngọc Sơn và bầu Thụy giúp đỡ.

Ở thời điểm hiện tại Hồ Văn Cường là ca sĩ tự do và không chịu sự quản lý của bất kỳ một công ty nào. Bên cạnh đó nam ca sĩ còn được bố mẹ cũng như gia đình đồng hành trong nhiều show diễn. Sau khi xảy ra ồn ào với Phi Nhung, Hồ Văn Cường vẫn hạn chế sử dụng mạng xã hội, những hình ảnh về nam ca sĩ được đăng tải thông qua FC là chủ yếu. Ngoài ra Cường cũng tích cực trau dồi kỹ năng thanh nhạc dưới sự dẫn dắt của danh ca Ngọc Sơn.

Danh ca Ngọc Sơn từng nhận xét Hồ Văn Cường là một con người hiền lành, ngoan ngoãn. Nam danh ca mong muốn Hồ Văn Cường có thể tiếp tục con đường ca hát chuyên nghiệp của bản thân và hứa sẽ dìu dắt Hồ Văn Cường trở thành người có ích.

 

Khán giả mừng rỡ khi Hari Won dần hồi phục sau khi thông báo bị liệt nửa mặt, bệnh tình nghiêm trọng

(Techz.vn) Hari Won cập nhập tình hình sức khỏe mới nhất trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc mừng từ khán giả cũng như đồng nghiệp.