Giải trí

Cặp đôi đình đám lộ dấu hiệu nối lại tình xưa sau 5 năm chia tay, CĐM sốt sắng nghi sắp cưới

Cặp đôi đình đám lộ dấu hiệu nối lại tình xưa sau 5 năm chia tay, CĐM sốt sắng nghi sắp cưới

Kbiz không thiếu những cặp đôi nổi tiếng, chiếm được cảm tình từ khán giả. Trong số đó, Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung có lẽ là hai nhân vật từng được yêu mến bậc nhất. Sau khi đóng chung trong bộ phim “Tiên nữ cử tạ” vào năm 2017, cả hai công bố chuyện hẹn hò. Tin tức này gây chấn động vào thời điểm đó, lượng fan của họ ngày càng đông.

nam-joo-hyuk-lee-sung-kyung-10

Đáng tiếc, vài tháng sau Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung lại thông báo đã chia tay. Về sau nam diễn viên rời khỏi YG, những fan từng “đẩy thuyền” họ lại thêm một phen hụt hẫng. Thế nhưng, mới đây cặp đôi này lại khiến dân tình một phen sốt sắng vì nghi vấn quay lại với nhau.

nam-joo-hyuk-lee-sung-kyung-3

nam-joo-hyuk-lee-sung-kyung-2

nam-joo-hyuk-lee-sung-kyung-4

Cụ thể, dân mạng đã soi ra nhiều lần Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk diện áo đôi. Dù không xuất hiện cùng một lúc nhưng việc trang phục của cả hai giống nhau đến kỳ lạ khó tránh được sự chú ý. Một số trang tin Hàn Quốc còn đăng tải hình ảnh một nam, một nữ bịt kín mít cùng nhau hẹn hò. Dựa trên dáng người, cách ăn mặc, CĐM xứ Kim Chi nghi ngờ đây chính là cặp đôi “Tiên nữ cử tạ”.

nam-joo-hyuk-lee-sung-kyung-5

nam-joo-hyuk-lee-sung-kyung-6

nam-joo-hyuk-lee-sung-kyung-7

Đáng chú ý, Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk còn bị phát hiện đeo nhẫn đôi. Chi tiết này khiến nhiều fan cuống cuồng nghĩ cả hai đã tính đến chuyện về chung một nhà. Tuy nhiên, phỏng đoán này có vẻ đã đi quá xa bởi kể cả đã quay lại với nhau, cùng đeo nhẫn đôi thì cũng chẳng đủ để nói hai người sắp đám cưới.

nam-joo-hyuk-lee-sung-kyung-9

nam-joo-hyuk-lee-sung-kyung-8

Không chỉ dân mạng, đài truyền hình SBS mới đây cũng đặt ra nghi vấn Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung đã quay lại với nhau sau gần 5 năm chia tay. Trước thông tin này, hiện cả hai ngôi sao vẫn giữ im lặng, công ty đại diện cũng chưa có phát ngôn chính thức.

 

Tin tối 27/2: Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố cứng, khinh bỉ 1 người, diễn biến nóng vụ Tịnh Thất Bồng Lai

(Techz.vn) – Tin nóng 27/2: Lãnh đạo Công an tỉnh Long An thông tin nóng về Tịnh Thất Bồng Lai, tiết lộ thêm tình tiết mới; Đàm Vĩnh Hưng có tuyên bố cứng rắn, tỏ rõ thái độ ‘khinh bỉ’ về nhân vật tự nhận mình thông minh; Hồ Ngọc Hà khiến dân tình ngượng chín mặt khi có hành động thân mật với Kim Lý giữa nơi đông người.