Giải trí

Tin tối 27/2: Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố cứng, khinh bỉ 1 người, diễn biến nóng vụ Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tối 27/2: Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố cứng, khinh bỉ 1 người, diễn biến nóng vụ Tịnh Thất Bồng Lai

Hồ Ngọc Hà lộ bụng to bất thường khi mặc váy cắt xẻ táo bạo, CĐM nghi vấn mang thai lần 3?

Tối ngày 26/2 vừa qua, Hồ Ngọc Hà dự một sự kiện thương mại tại TP.HCM. Tại đây, nữ ca sĩ khiến công chúng chú ý khi xuất hiện với bộ vá cut-out khoe trọn vòng 1 cỡ khủng. Nhan sắc của “bà mẹ 3 con” cũng làm say đắm lòng người.

ha-hoo-1

ha-hoo-2

Tuy nhiên, CĐM lại “rần rần” trước nghi vấn Hồ Ngọc Hà mang thai lần 4. Qua đó, “team qua đường” đã chụp lại loạt ảnh nữ ca sĩ để lộ vòng 2 to bất thường. Dù nhìn trực diện hay góc nghiêng, bụng của Hồ Ngọc Hà vẫn nhô cao thất rõ. Nhiều người để lại không ít bình luận hoài nghi nữ ca sĩ đang mang thai lần 3?

Xem chi tiết tại đây

Lãnh đạo Công an tỉnh Long An thông tin nóng về Tịnh Thất Bồng Lai, tiết lộ thêm tình tiết mới

Được biết Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An đã quyết định rút hồ sơ về nhóm Tịnh Thất Bồng Lai từ Cơ quán CSĐT Công an huyện Đức Hòa.

Xem chi tiết tại đây

tinh-that-bong-lai-2

Đàm Vĩnh Hưng có tuyên bố cứng rắn, tỏ rõ thái độ ‘khinh bỉ’ về nhân vật tự nhận mình thông minh

Vừa qua, “Ông hoàng nhạc Việt” bất ngờ đăng đàn chỉ trích ai đó. Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố rằng: “Đầu tôm nhìu quá! Tự cho mình thông minh, phát hiện ra this ra that! Cười khinh thôi!”. Dù Mr Đàm không công khai danh tính người bị chửi nhưng khán giả đã nhanh chóng đưa ra những ý kiến riêng.

Dam-vinh-hung-co-tuyen-bo-cung-ran-to-ro-thai-do-khinh-bi-ve-nhan-vat-tu-nhan-minh-thong-minh-5

Dam-vinh-hung-co-tuyen-bo-cung-ran-to-ro-thai-do-khinh-bi-ve-nhan-vat-tu-nhan-minh-thong-minh-3

Dam-vinh-hung-co-tuyen-bo-cung-ran-to-ro-thai-do-khinh-bi-ve-nhan-vat-tu-nhan-minh-thong-minh-4

Bên cạnh đó, một số khán giả còn đoán rằng status trên dành cho những ai đã chế giễu, mỉa mai Đàm Vĩnh Hưng, liên quan đến việc nam ca sĩ bình luận chúc mừng sinh nhật “Ông chủ” Facebook nhưng thực tế lại là ngày ra đời của bà xã Mark Zuckerberg.

Xem chi tiết tại đây

Hồ Ngọc Hà khiến dân tình ngượng chín mặt khi có hành động thân mật với Kim Lý giữa nơi đông người

Ông bố và bà mẹ bỉm sữa Hồ Ngọc Hà – Kim Lý mới đây có màn tình cảm giữa sự kiện đông người khiến ai nấy đều phải xuýt xoa ghen tị.

Xem chi tiết tại đây

ho-ngoc-ha-kim-ly-1

‘Vén màn’ hôn nhân của NSND Công Lý: Danh tính người vợ đầu hiếm hoi được nhắc đến

Khác với MC Thảo Vân và Ngọc Hà là người vợ thứ 2 và hiện tại của NSND Công Lý, người vợ đầu của nam diễn viên – Thục Khuê kín tiếng hơn cả. Được biết, NSND Công Lý và Thục Khuê kết hôn khi tuổi đời còn khá trẻ. Khi đó, vợ cũ của anh đang công tác ở Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam. Đến năm 2001, cả hai đón con gái đầu lòng Thục Anh.

nsnd-cong-ly-va-vo-cu-1

nsnd-cong-ly-va-vo-cu-4

Chị được bạn bè và đồng nghiệp đánh giá là một người tốt, chu đáo, nhiệt tình, hiền lành nhưng lại rất có cá tính. Về hình thức, nhiều người thừa nhận chị rất ưa nhìn, đặc biệt khuôn mặt ấn tượng. Trong thời gian chung sống, Công Lý và vợ không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống nên thường xuyên lục đục. Cuộc sống ngột ngạt khiến cho cả hai nhanh chóng kết thúc mối lương duyên.

Xem chi tiết tại đây

Quyền Linh hé lộ món đồ cổ vô giá trong nhà Ngọc Sơn, bật mí góc khuất đời tư của đồng nghiệp

Trong chuyến đến thăm nhà Ngọc Sơn, Quyền Linh thích thú khi nhìn thấy món đồ cổ đặc biệt của đồng nghiệp. Cả hai còn cùng nhau ôn lại kỷ niệm thời xưa cũ khi chưa nổi tiếng.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 26/2: Tình hình đáng lo ngại của Mai Phương Thúy, mối tình bí mật của Lý Nhã Kỳ và 1 doanh nhân

(Techz.vn) – Sao Việt 26/2: Bạn bè không khỏi lo lắng khi biết tình hình sức khỏe hiện tại của Hoa hậu Mai Phương Thúy; Hậu rời chương trình dính ‘phốt’, Ngọc Sơn báo ‘tin vui’ về Hồ Văn Cường, CĐM đồng loạt chúc mừng; Lý Nhã Kỳ tiết lộ mối tình bí mật với 1 nam doanh nhân trong quá khứ, thú nhận điều gây choáng.