Đời sống

Các bị cáo trong vụ sát hại nữ sinh giao gà đánh nhau giữa phiên tòa

Các bị cáo trong vụ sát hại nữ sinh giao gà đánh nhau giữa phiên tòa

Liên quan đến vụ nữ sinh giao gà tại Điện Biên bị sát hại trong dịp Tết Nguyên đán 2019, chiều 16/6, TAND Cấp cao tại Hà Nội đã phiên phúc thẩm xét xử 9 bị cáo liên quan.

xet-xu-vu-nu-sinh-giao-ga-1
Các bị cáo có mặt tại tòa

Tại tòa, Vì Văn Toán – đối tượng được xác định là chủ mưu đã thừa nhận hành vi thuê nhóm Bùi Văn Công, Vương Văn Hùng bắt cóc Cao Mỹ Duyên (SN 1997) để ép mẹ nạn nhân là Trần Thị Hiền trả nợ tiền mua heroin. Nhận lời đề nghị với mức tiền 30 triệu đồng, Công và đồng bọn đã ra tay.

xet-xu-vu-nu-sinh-giao-ga-2
Bị cáo Vương Văn Hùng

Tuy nhiên, Vương Văn Hùng lại kêu oan, khẳng định mình chỉ tham gia bắt cóc, cướp tài sản của Duyên. Đối tượng phủ nhận việc hãm hi.ếp, sát hại nạn nhân. Trước tòa, Hùng đưa ra bằng chứng rằng trước cửa nhà mình có camera an ninh hàng xóm, nếu rà soát lại sẽ thấy mình không rời khỏi nhà từ 30 Tết đến mùng 2 Tết.

Phạm Văn Nhiệm cũng kêu oan trước tội danh gi.ết người, hi.ếp dâm, đồng thời cho rằng mình bị cảnh sát ép cung…

xet-xu-vu-nu-sinh-giao-ga-5
Bị cáo Bùi Văn Công

Tương tự, Bùi Văn Công cũng kêu oan, tuyên bố: “Ai có tội cứ tử hình ngay, không cần kháng cáo, không cần phải tha”. Công còn cho rằng hung thủ thật sự không phải mình hay các bị cáo có mặt tại tòa.

Nói về vết máu trên xe, Công cho biết là ai đó đã bôi vào thùng xe tải của mình để hãm hại. Đối tượng nói thêm: “Suốt quá trình điều tra, bị cáo chưa bao giờ thừa nhận hành vi phạm tội, bảo ký thế nào thì bị cáo ký”.

Bùi Văn Công còn phủ nhận chuyện mình quen biết, đòi nợ bà Trần Thị Hiền 30 triệu đồng. Công tuyên bố các lời khai của mình trước đó đều là do bị ép cung. “Cứ đầu bị cáo đấm, dí điện vào người. Bị cáo ngất lại đổ nước cho bị cáo tỉnh lại”, Công nói.

xet-xu-vu-nu-sinh-giao-ga-4
Bị cáo Lường Văn Lả

Trái ngược với những bị cáo trên, Lường Văn Lả lại nhận tội, khai Bùi Văn Công đã bắt, hãm hi.ếp Cao Mỹ Duyên. Khi Lường Văn Lả trở về chỗ ngồi, đối tượng bị Bùi Thị Kim Thu – vợ của Công đấm. Lả đã tố cáo hành vi của Thu với chủ tọa.

Khi đến lượt khai báo, Bùi Thị Kim Thu nói mình đi chúc Tết trong thời gian Duyên bị bắt giữ nên không biết sự việc trên. Thu cũng cho rằng nhóm bị cáo Lả đã khai sai sự thật việc mình từng bón cơm cho Duyên ăn tại nhà.

xet-xu-vu-nu-sinh-giao-ga-3
Bị cáo Bùi Thị Kim Thu

“Tôi là phụ nữ, cũng là con người, không phải con xúc vật. Nếu tôi thấy tôi sẽ cứu chứ không để con bé phải ch.ết oan như thế”, Thu nói tại tòa. Đáng chú ý, diện mạo của Thu trong phiên tòa vừa qua thay đổi rất nhiều, mái tóc đã bạc trắng.

 

Bị nữ diễn viên Hoài Linh xem như con gái kiện, Ngân 98 thách thức, khoe ảnh nhạy cảm cùng bạn trai

(Techz.vn) – Động thái mới đây của Ngân 98 và Lương Bằng Quang khiến nhiều người xôn xao. Dường như cặp đôi này không mấy để tâm đến chuyện bị Yaya Trương Nhi đâm đơn kiện.