Giải trí

Ca sĩ Nguyên Vũ ‘sững sờ’ khi nghe tin đồng nghiệp bị nhiễm Covid-19 nặng, CĐM đồng loạt xót xa

Ca sĩ Nguyên Vũ ‘sững sờ’ khi nghe tin đồng nghiệp bị nhiễm Covid-19 nặng, CĐM đồng loạt xót xa

Trưa nay, mạng xã hội xôn xao thông tin ca sĩ Phi Nhung bị nhiễm Covid-19 và phải chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy ngay trong đêm vì sức khỏe chuyển biến xấu.

Cùng thời điểm, trên trang cá nhân, quản lý Phi Nhung xác nhận thông tin nữ ca sĩ đang được điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Người này cho hay: “Hiện công việc còn nhiều bộn bề và cũng không có nhiều thời gian để trả lời hết những tin nhắn hỏi thăm của mỗi người. Phi Nhung hẹn gặp lại mọi người trong thời gian sớm nhất. Mong mọi người cùng cầu nguyện cho Phi Nhung vượt qua thời gian khó khăn này”.

Phi-Nhung-1

Sau khi nhận được tin, ca sĩ Nguyên Vũ đã bày tỏ sự ngỡ ngàng trên trang cá nhân, anh không ngờ được Phi Nhung lại nhiễm Covid-19. Cụ thể, nam ca sĩ viết: “Dịch bệnh không chừa một ai , bất kể ai làm nghề gì , chức gì nếu không đề phòng đều có thể nhiễm bệnh và chuyển nặng hơn . Nghe tin Ca sĩ Phi Nhung bệnh trở nặng đã chuyển vào bệnh viện Chợ Rẫy mà bất ngờ quá ...”

Phi-Nhung

Ngay sau khi Nguyên Vũ chia sẻ thông tin,, nhiều khán giả cũng không giấu nổi sự ngạc nhiên đồng thời gửi lời chúc mau chông vượt qua khó khăn đến Phi Nhung: “Năm nay chị Nhung “xui” quá. Vừa thị phi, vừa bệnh ! Chúc chị mau khoẻ mạnh sớm vượt qua!”, “Thương chị quá nè anh chúc chị mau bình phục”, “Mong chị sớm vượt qua”, “Quá bất ngờ anh ạ, bữa em tưởng chị Phi Nhung qua Mỹ rồi chứ ạ”…

Được biết, trước đó, Phi Nhung tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện trong giai đoạn dịch bệnh. Cô còn đứng ra kêu gọi mọi người hỗ trợ mua máy thở tặng bệnh nhân nhiễm Covid-19.

phi-nhung-2

Theo một nguồn tin, lẽ ra Phi Nhung sẽ có mặt ở Mỹ để biểu diễn cùng Mạnh Quỳnh vào ngày 22.8 trong một chương trình ca nhạc của Trung tâm Thúy Nga. Tuy nhiên, do tình hình sức khỏe nên nữ ca sĩ không thể tham gia như dự kiến. Sau đó, ban tổ chức phải ghép cặp Hương Thủy với Mạnh Quỳnh để trình diễn trong chương trình.

 

Giữa ồn ào đấu tố từ thiện ‘căng như dây đàn’, Hứa Minh Đạt đăng đàn ‘chửi xéo’ ai đó gây xôn xao

(Techz.vn) - Hứa Minh Đạt đăng đàn “chửi xéo” ai đó trước ồn ào từ thiện của loạt sao Việt đình đám nhưng lại nhanh chóng xóa bài gây xôn xao.