Giải trí

Giữa ồn ào từ thiện, Xuân Lan đăng đàn ‘chửi xéo’ gay gắt, Lệ Quyên và loạt sao Việt phản ứng dữ dội

Giữa ồn ào từ thiện, Xuân Lan đăng đàn ‘chửi xéo’ gay gắt, Lệ Quyên và loạt sao Việt phản ứng dữ dội

Cách đây ít giờ, Xuân Lan bức xúc đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái như đang chửi xéo ai đó thu hút đươc sự quan tâm của CĐM.

Cụ thể, nàng siêu mẫu viết: “Kinh tởm nhất là những thứ đu theo drama của anh chị em đồng nghiệp để hả hê. Trong lúc gặp mặt là em chào anh, em chào chị, tởm”.

Xuan-Lan-le-quyen-2

Ngay sau khi chia sẻ bài viết, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã ngay lập tức vào bình luận bày tỏ sự đồng tình với Xuân Lan. Mặc dù không nêu đích danh nhân vật nào, nhưng có thể thấy Xuân Lan đang ám chỉ một người đồng nghiệp nào đó trong showbiz Việt. Cô còn giới hạn những người có thể bình luận bài viết này.

Dưới phần bình luận, Lệ Quyên, người cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự đã bức xúc bày tỏ: “Ôi, em xóa Facebook khá nhiều của nợ đó, không những đồng nghiệp mà bạn bè, em út, eo óc ớn lạnh cũng tiễn vong luôn, điên”

Xuan-Lan-le-quyen

Khi một đàn em gợi ý cho Xuân Lan: “Lần sau gặp mà chào là tán xéo luôn chế”, Xuân Lan liền thẳng thừng trả lời: “Dơ tay mình, mấy con giả tạo đó để nghiệp báo”.

Cindy Thái Tài cùng đồng tình: "Nhiều mặt chứ không phải 2 mặt nữa rồi"

Xuan-Lan-le-quyen-1

Giữa ồn ào từ thiện đang gây xôn xao những ngày gần đây của Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Trấn Thành, Trường Giang với một nữ doanh nhân. Bài đăng này của Xuân Lan thu hút được sự chú ý của CĐM.

 

Danh hài Việt Hương bỏ quay, cấp tốc cứu giúp một người đàn ông qua cơn hoạn nạn

(Techz.vn) - CĐM vô cùng ấm lòng trước hành động vô cùng ý nghĩa của Việt Hương, chỉ trong 30 phút, người thân của một người đàn ông đã được cứu giúp kịp thời.