Giải trí

Ca khúc mới của TWICE bị nhà đài thẳng tay cấm sóng, lý do khiến fan ngậm ngùi, bất lực

Ca khúc mới của TWICE bị nhà đài thẳng tay cấm sóng, lý do khiến fan ngậm ngùi, bất lực

2021 có vẻ là một năm bận rộn đói với TWICE. Nhóm nhạc "đàn em của SNSD" vừa khiến fan khen nức nở với album Taste Of Love hồi tháng 6 thì mới đây, hôm 12/11, nhóm nhạc 9 thành viên của JYP tiếp tục khuấy đảo Kpop khi tái xuất với full album thứ 3 có tên Formula Of Love: O+T=<3 và ca khúc chủ đề là SCIENTIST.

Giữa lúc TWICE đang vui mừng vì 17 tracks trong full album thứ 3 của nhóm nhận về vô số phản hồi tích cực thì bất ngờ một bài hát của nhóm bị nhà đài cấm sóng. Có thể nói trong suốt 6 năm hoạt động, đây là lần đầu tiên những cô gái nhà JYP gặp phải sự cố như vậy.

Được biết, ca khúc ICON trong album mới Formula of Love: O+T=<3 đã bị đài KBS cấm sóng với lý do: "Lời bài hát có ngôn ngữ tục tĩu, cách diễn đạt thô tục, không phù hợp". Đây quả thực là thông tin sốc đối với những ai theo dõi TWICE nhiều năm qua, đặc biệt là ONCE - fandom của nhóm nhạc này. Bởi lẽ, kể từ khi debut đến nay, 9 cô gái nhà JYP đều được biết đến với hình tượng đáng yêu, ngoan hiền. Thêm vào đó, bài hát ICON mới ra mắt còn được đánh giá hay không thua gì ca khúc chủ đề SCIENTIST. 

Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận đầy tiếc nuối:

- Thực sự ICON cũng xứng đáng làm ca khúc chủ đề, hay ngang ngửa SCIENTIST.

- Tiếc cho ICON ghê, nhạc cực bắt tai.

- Uầy, vậy là sẽ không có sân khấu cho ICON nhỉ.

- Đây là lần đầu trong lịch sử TWICE bị cấm phát sóng một ca khúc đấy.

- Bước ngoặt mới của TWICE.

TWICE là nhóm nhạc được thành lập từ 1 show tuyển chọn của JYP, ra mắt năm 2015. Trong 6 năm hoạt động, TWICE chứng minh độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng không hề nhỏ bằng việc tẩu tán số lượng lớn album, không thua bất kì nhóm nhạc đàn chị nào. Đặc biệt, nhờ full album "Twicetagram" phát hành vào năm 2017 và ca khúc chủ đề "Likey" mà nhóm đã lần lượt đứng đầu hai bảng xếp hạng của Billboard: World Albums và World Digital Song Sales, đưa TWICE trở thành nữ nghệ sĩ Kpop đầu tiên dẫn đầu cả hai bảng xếp hạng này. Dù Formula of Love: O+T=<3 đã xảy ra sự cố đáng tiếc nhưng hi vọng "gà cưng" của JYP sẽ tiếp tục tỏa sáng và thu về thành tích khủng trong lần comeback này.

 

Hương Giang nửa đêm đăng ảnh trong bồn tắm, 'úp mở' bộ phận nõn nà làm dân tình 'đỏ mặt'

(Techz.vn) Quả không hổ danh là "nữ hoàng chuyển giới", Hương Giang rất biết cách làm mình trở nên gợi cảm, quyến rũ ngay cả trong khoảnh khắc đời thường.