Giải trí

Hương Giang nửa đêm đăng ảnh trong bồn tắm, 'úp mở' bộ phận nõn nà làm dân tình 'đỏ mặt'

Hương Giang nửa đêm đăng ảnh trong bồn tắm, 'úp mở' bộ phận nõn nà làm dân tình 'đỏ mặt'

Hương Giang xuất phát điểm là ca sĩ không quá nổi bật cả về giọng hát lẫn các sản phẩm được ra mắt sau cuộc thi Vietnam Idol. Tuy nhiên, sự thành công ngoài mong đợi của cô tại đấu trường nhan sắc Miss Internnational 2018 đã đưa người đẹp sinh năm 1992 bước lên đỉnh cao sự nghiệp. Không chỉ nhẵn mặt các show truyền hình đình đám, Hương Giang còn liên tiếp thành công với dự án âm nhạc ADODDA 1,2,3. Thế nhưng hào quang khó lấy lại dễ mất, scandal với antifans khiến giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh bị tẩy chay trên diện rộng, phải tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, trước phản ứng có phần nhẹ nhàng hơn của khán giả, Hương Giang đã dần trở lại với các dự án nghệ thuật mới. Cụ thể, tối 12/11, cô chính thức xác nhận sẽ trở lại trong 1 chương trình do chính ekip của cô sản xuất gây xôn xao mạng xã hội. Giữa lúc việc tái xuất còn gây ra nhiều tranh cãi, Hoa hậu Chuyển giới 2018 khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi khoe hình ảnh quyến rũ tron bồn tắm lúc nửa đêm. 

Giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh chia sẻ khoảnh khắc thư giãn trong bồn tắm sau một ngày làm việc chăm chỉ. Cô cảm thán: "Mỗi cuối ngày về nhà chỉ cần thế này là tiêu tan hết mọi thứ". Đặc biệt, người đẹp sinh năm 1992 còn "úp mở" khoe khéo đôi chân dài miên man, trắng trẻo nõn nà khiến netizens ngượng ngùng, "đỏ mặt". 

Kể từ sau khi trở thành Hoa hậu, có một điều không thể phủ nhận là Hương Giang ngày càng trở nên xinh đẹp. Cô không chỉ nỗ lực giảm cân mà còn chăm sóc làn da, gương mặt cực kì kĩ lưỡng. Nhờ vậy mà nhan sắc của cô trở nên dịu dàng, nữ tính và vóc dáng thon gọn, quyến rũ hơn rất nhiều. Cùng với đó là gu thời trang sang trọng, thanh lịch khiến người đẹp sinh năm 1992 nghiễm nhiên bước chân vào top những mỹ nhân xinh đẹp và được nhiều người quan tâm nhât của showbiz Việt. 

Sau tất cả, Hương Giang vẫn giữ im lặng trước những thị phi và chỉ trích của khán giả. Lần trở lại này, người đẹp chuyển giới đình đám không quá phô trương. Có lẽ cô muốn dùng thực lực của bản thân tạo ra các sản phẩm giải trí chất lượng để dần lấy lại hảo cảm của người xem. Hi vọng nữ ca sĩ sẽ cho khán giả thấy được sự thay đổi tích cực và ngày càng thành công.

 

Tin tối 12/11: Bộ trưởng Tô Lâm báo tin nóng vụ từ thiện; Thực hư thông tin Phi Nhung còn sống

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất tối 12/11: Bộ trưởng Tô Lâm vừa báo tin nóng vụ từ thiện, UBND Lệ Thủy nói thẳng về số tiền Thủy Tiên cứu trợ; Con gái ruột phân trần thông tin Phi Nhung còn sống, tổ chức tang lễ giả gây xôn xao nhiều ngày qua;...