Giải trí

BTS lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' sau 4 đêm concert PERMISSION TO DANCE ON THE STAGE: Quá đỉnh!

BTS lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' sau 4 đêm concert PERMISSION TO DANCE ON THE STAGE: Quá đỉnh!

BTS mới đây vừa hoàn thành 4 đêm concert “PERMISSION TO DANCE ON STAGE” được tổ chức tại sân vận động Sofi (Los Angeles). Có tới hơn 813.000 khán giả tham gia vào buổi biểu diện của 7 chàng trai nhà BigHit, trong đó có 214.000 lượt khán giả xem 4 đêm diễn trực tiếp tại Sofi; 18.000 lượt khán giả xem sự kiện “Live Play in LA” tại rạp Youtube Theater gần SVĐ và 581.000 lượt khán giả trong đêm cuối được stream online. 

bts4
bts2
Không khí tuyệt vời tại concert của BTS tại SVĐ Sofi

“PERMISSION TO DANCE ON STAGE” quy tụ dàn khách mời toàn các tên tuổi đình đám như Megan Thee Stallion, Halsey và Coldplay. Với sức hút đặc biệt mà cả 4 đêm diễn của BTS đều cháy vé, thậm chí còn trở thành sự kiện có số lượng vé bán ra cao nhất tại sân vận động Sofi. Nhờ đó, số tiền thu về ước tính hơn 33,3 triệu đô la ( xấp xỉ 760 tỷ đồng) chưa kể doanh thu bán goods và stream online. 

Ngoài ra, có thể liệt kê thêm những kỉ lục "vô tiền khoáng hậu" mà BTS đạt được qua 4 đêm diễn như:

-Điểm Billboard Boxscore lớn nhất (điểm tổng hợp tất cả các show diễn tại một địa điểm duy nhất trong một tour lưu diễn nhất định) trong lịch sử California  và lớn thứ hai từ trước đến nay ở Bắc Mỹ, chỉ xếp sau Bruce Springsteen 10 vào năm 2003 tại Sân vận động Giants của New Jersey.

-Tổng doanh thu cao thứ 6 trong lịch sử Billboard Boxscore (ngoài Bắc Mỹ). 

-Nghệ sĩ không nói tiếng Anh đầu tiên kiếm được hơn 20 triệu đô la chỉ trong một concert. 

Với “PERMISSION TO DANCE ON STAGE” - concert offline đầu tiên của BTS sau 2 năm - 7 chàng trai của Big Hit đã đã đem đến cho Los Angeles một bầu không khí lễ hội sôi động, hoành tráng, đồng thời cũng khiến fan "phổng mũi" với một loạt thành tích đáng nể, không thua kém gì các tên tuổi đình đám của thế giới. 

Sở hữu cả tài năng và ngoại hình, BTS còn gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ chất riêng không thể trộn lẫn. 7 thành viên là 7 màu sắc khiến cho bức tranh BTS rực rỡ và có sự cuốn hút đặc biệt. Thành công của nhóm hiện tại là nỗ lực suốt nhiều năm và BTS vẫn đang ngày càng sáng tạo, cố gắng hơn nữa để tiến xa trong thị trường âm nhạc nhiều cạnh tranh biến đổi. BTS xứng đáng là niềm tự hào của Hàn Quốc và là nhóm nhạc Kpop dẫn đầu hiện nay.

 

NÓNG: Khoa Pug tháo chạy khỏi New York để trốn sát thủ, hé lộ lý do chọn Alaska làm nơi ẩn mình

(Techz.vn) Sau khi dám đứng lên vạch trần bộ mặt thật của "thánh đá bào" Johnny Đặng, Khoa Pug rơi vào tình huống nguy hiểm, buộc phải trốn chạy sát thủ. Tình hình hiện tại của anh nhận sự quan tâm đặc biệt của khán giả.