Giải trí

Bóc trần sự thật về siêu xe hơn 30 tỷ của Ngọc Trinh, CĐM đồng loạt mỉa mai: ‘nữ hoàng sống ảo'

Bóc trần sự thật về siêu xe hơn 30 tỷ của Ngọc Trinh, CĐM đồng loạt mỉa mai: ‘nữ hoàng sống ảo'

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng với hình ảnh sang chảnh, tiền tiêu như nước. Những buổi đập hộp trị giá hàng chục tỷ đồng của cô nàng không ít lần khiến dân tình tròn mắt trầm trồ. Chưa kể việc người đẹp mua đất, mua xe như đi chợ. Thế nhưng, thời gian qua Ngọc Trinh lại vướng vào nghi vấn “sống ảo”. Người tố cô “nổ tung trời” không ai khác lại chính là Nathan Lee.

ngoc-trinh-7

ngoc-trinh-8
Ngọc Trinh vừa tậu Roll-Royce giá hơn 30 tỷ đồng?

Màn khẩu chiến giữa cả hai giờ đây không còn dừng lại ở chuyện vô ơn hay không nữa mà đã chuyển sang chủ đề giàu thật hay giàu ảo. Những màn “cà khịa” Ngọc Trinh của Nathan Lee khiến dân mạng dở khóc dở cười.

Giữa lùm xùm này, Ngọc Trinh mới đây gây chú ý khi tậu về chiếc Rolls-Royce màu hồng – đen trị giá hơn 30 tỷ đồng. Độ giàu có của chân dài gốc Trà Vinh quả thật đáng gờm. Nhưng chưa kịp bất ngờ, cư dân mạng lại bắt đầu bán tin bán nghi về con số hơn 30 tỷ mà Ngọc Trinh đưa ra. Nathan Lee còn ẩn ý mỉa mai đàn em trên mạng xã hội: “30 trong mơ”, hay kêu gọi mọi người ra đường xem mình diễu hành khoe xe: “Anh thông báo trước với em là anh và chị Kỳ cộng lại thì chỉ có 18 chiếc RR thôi! Vác xe ra đường đua nào cô bé sống ảo!”.

ngoc-trinh-2

ngoc-trinh-3
Nathan Lee liên tục đá đểu đàn em trên mạng xã hội

Thêm một nguồn tin đáng tin cậy hơn từ người bán xe cho Ngọc Trinh chia sẻ. Cụ thể, người này bật mí, chiếc Rolls-Royce Ghost Ngọc Trinh mua thuộc phiên bản Series I, đã ngừng sản xuất từ 2013. Ngọc Trinh mua chiếc xe này theo diện đã qua sử dụng, giá từ 8 đến 9 tỷ đồng mà thôi. Tuy nhiên, trước khi nhận xe, Ngọc Trinh đã có thêm thắt phụ tùng, trang trí cho xe, con số đó có lên đến 30 tỷ đồng không thì… chưa chắc.

ngoc-trinh-4

ngoc-trinh-9
Roll-Royce của Ngọc Trinh bị "bóc mẽ" còn chưa đến 10 tỷ đồng

Ở Việt Nam, chưa bao giờ có một chiếc Rolls-Royce nào màu hồng – đen như Ngọc Trinh. Nhưng nếu nói biến hóa chiếc xe mà mất đến hàng chục tỷ đồng thì quả thật khó tin. Cộng đồng mạng vì thế mà bàn tán không ngừng, những người không ủng hộ Ngọc Trinh lại càng có dịp mỉa mai cô nàng. Giữa những lời đồn đại, chân dài hiện vẫn giữ im lặng.

 

Clip Ngọc Trinh lên đồ bốc lửa, vô tư để Vũ Khắc Tiệp động chạm chỗ nhạy cảm khiến CĐM đỏ mặt

(Techz.vn) – Khoảnh khắc “tình bể bình” của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp mới đây đang khiến cộng đồng mạng phát sốt. Nhiều người không khỏi đỏ mặt khi nhìn thấy “bàn tay hư” của ông bầu gốc Nam Định.