Giải trí

Tình cũ đại gia của Kim Lý khoe ‘đào tiên’ đẫy đà, CĐM bỏng mắt vì vẻ gợi cảm tuổi 45

Tình cũ đại gia của Kim Lý khoe ‘đào tiên’ đẫy đà, CĐM bỏng mắt vì vẻ gợi cảm tuổi 45

Kim Lý hiện tại được biết đến với hình ảnh một ông chồng chiều vợ, ông bố cưng con bậc nhất showbiz. Gia đình nhỏ nổi tiếng của anh và Hồ Ngọc Hà là hình mẫu của rất nhiều người. Nhưng trước đó, nam diễn viên từng trải qua một vài mối tình khác, nổi bật trong số đó phải kể đến Trương Ngọc Ánh.

truong-ngoc-anh-2
Trương Ngọc Ánh và Kim Lý khi còn mặn nồng

Sở dĩ chuyện tình của Kim LýTrương Ngọc Ánh gây xôn xao là bởi họ đều rất nổi tiếng. Nữ chính “Hương Ga” so với Hồ Ngọc Hà không hề kém cạnh về mặt danh tiếng. Cô không chỉ là diễn viên, người mẫu mà còn kinh doanh rất giỏi. Thời điểm hẹn hò với Kim Lý, thậm chí Trương Ngọc Ánh còn từng nghĩ đến chuyện kết hôn lần nữa.

truong-ngoc-anh-3
Cặp đôi từng nghĩ đến chuyện về chung một nhà

Tuy nhiên, sau vài năm bên nhau, Kim LýTrương Ngọc Ánh quyết định đường ai nấy đi. Họ từ chối tiết lộ nguyên nhân, chỉ biết khán giả vẫn thấy hai bên dành những lời lẽ tốt đẹp khi nói về đối phương. Kim Lý hiện hạnh phúc bên Hà Hồ, còn Trương Ngọc Ánh vẫn chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân tự do, vui vẻ.

Ở tuổi 45, Trương Ngọc Ánh vẫn là tượng đài nhan sắc của showbiz Việt. Cô sở hữu thần thái mà không phải sao nữ nào cũng có được. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn biết cách chăm sóc bản thân, chăm chỉ rèn luyện để giữ được thân hình săn chắc. Đôi lần xuất hiện với vẻ ngoài tăng cân, có phần phát tướng hơn bình thường. Nhưng sau đó ít lâu, khán giả lại thấy tình cũ Kim Lý trở về với thân hình thon thả vốn có.

truong-ngoc-anh-1
Bức ảnh gây sốt của Trương Ngọc Ánh

 

Mới đây, trong chuyến đi du lịch xả hơi, Trương Ngọc Ánh còn gây bất ngờ khi khoe khéo vòng 1 bằng bộ đồ bơi mỏng manh. Nhiều người tấm tắc khen ngợi khi bà mẹ một con vẫn giữ được đôi “gò bồng đảo” căng đầy, mơn mởn ở tuổi 45. Trên thực tế, vòng một vốn là thế mạnh của Trương Ngọc Ánh. Hiểu rõ điều này, cô thường chọn những trang phục làm tôn lên nét quyến rũ nơi này. 

Bên cạnh đó, nhan sắc ngày càng mặn mà, sắc sảo của tình cũ Kim Lý cũng nhận về rất nhiều lời tán thưởng. Dù cho đã có tuổi, thần thái của nữ chính "Hương Ga" vẫn chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng.

 

Hé lộ đế chế ngầm giúp ‘bà trùm’ suýt cưới Kim Lý sở hữu gia tài khổng lồ vạn người mơ

(Techz.vn) – Ngoài hoạt động nghệ thuật, tình cũ của Kim Lý còn có những nguồn thu khủng khác. Kinh tế dồi dào, tài sản lớn giúp cô được mệnh danh là nữ đại gia bậc nhất showbiz Việt hiện nay.