Đời sống

Quản lý Mai Phương tức giận, tố bố mẹ cố nghệ sỹ đặt điều, làm chuyện đau lòng với con gái

Quản lý Mai Phương tức giận, tố bố mẹ cố nghệ sỹ đặt điều, làm chuyện đau lòng với con gái

 

Sự ra đi đầy tiếc thương của nữ nghệ sĩ Mai Phương cũng sự việc rối ren liên quan đến quyền nuôi bé Lavie tưởng như đã giải quyết xong thì nay lại bị chính người trong cuộc phân bua dưới danh nghĩa pháp luật. Hiện tại, bé Lavie đang ở nhà nội và nhận được sự chăm sóc tận tâm của 2 chị em song sinh, người gắn bó với mẹ con Mai Phương từ lúc bệnh tật.

Tuy nhiên, mới đây bố mẹ cố diễn viên Mai Phương đã chia sẻ đoạn video dài 14 phút về buổi làm việc với luật sư về việc giành quyền nuôi cháu gái. Theo đó, ông bà ngoại của Lavie đã thể hiện thái độ cương quyết để đón cháu gái về nhà. Nội dung clip với mục đích làm rõ việc nuôi dưỡng bé Lavie hiện tại có đúng pháp luật hay không? 

Theo đó, bố mẹ Mai Phương khẳng định không phải Mai Phương hay Phùng Ngọc Huy ủy quyền nuôi con cho 2 chị em song sinh mà do 1 người giúp việc khác gửi Lavie sang mà không thông báo trước với ông bà ngoại. Vì vậy, không muốn giao đứa cháu ruột thịt cho người dưng, ông bà ngoại Lavie cũng bày tỏ muốn cháu trở về để chăm sóc  và còn đề cập  đến chuyện tiền bạc nuôi dưỡng Lavie có nhiều uẩn khúc.Thậm chí, vị Luật sư và bố mẹ Mai Phương cũng đã tìm sang nhà 2 chị em song sinh đang chăm sóc Lavie, tuy nhiên khi đến nơi thì không gặp được.

Sau clip này, quản lý của cố nghệ sĩ Mai Phương vừa đăng đàn dòng tâm trạng dài trên trang cá nhân bày tỏ bức xúc và cho rằng những thông tin được chia sẻ trong clip là sai sự thật. Quản lý Phạm Minh Nhựt cho hay việc tự động sang nhà 2 chị em song sinh rồi đòi gặp mặt cháu mà không báo trước là cái sai đầu tiên. Thêm vào đó, gia đình của 2 chị chị em bảo mẫu cũng đã bày tỏ tức giận khi bố mẹ Mai Phương dùng lời lẽ xúc phạm để nói chuyện. Về vấn đề tiền bạc, anh cũng khẳng định 2 chị em song sinh chăm sóc bé vì tình thương bao lâu nay chứ không mặc nhiên chỉ vì chuyện tiền bạc.

Cố nghệ sỹ Mai Phương và quản lý

Vị quản lý này còn tiết lộ thêm về việc trước khi qua đời, Mai Phương đã chịu cảnh "đầy ải" khổ sở vô cùng. Anh Nhựt cho hay mẹ nữ diễn viên quá cố đã cùng người trong hội nhóm dựng 1 căn phòng bằng tôn giữa thời tiết nóng như thiêu tại TP.HCM để...chăm sóc con gái. Mai Phương lúc này đã yếu, chân sưng phù, thậm chí còn bị nứt thịt tràn dịch nhưng vẫn bị lôi dậy tập đi từng bước trong 4 bức tường tôn khổ sở. Mẹ nữ diễn viên quá cố từng khẳng định: "Phương chỉ cần ăn uống được là sinh hoạt lại bình thường, tim gan phèo phổi tốt hết đấy".

Ngoài ra, anh Nhựt còn ám chỉ cách làm việc của luật sư là thiếu khách quan và trách nhiệm vì chưa hề xác thực thông tin 2 bên nhưng vẫn phát ngôn khẳng định sự việc: “xin thưa với anh rằng, nếu là tôi, trước khi tôi làm clip và viết nội dung bên dưới clip thì tôi sẽ gặp 2 bên rồi mới có những lời phát ngôn như thế, và luật sư phải có những lời lẽ logic và chặt chẽ, chứ luật sự nói chuyện mà không phải quay trực tiếp, quay lại mà còn vấp, tên cháu Lavie gọi là La vi e, chị Phương mất thì dùng từ ngữ chết ..... đây là lời nhận xét của tôi, nếu có làm thêm clip nữa thì nên rút kinh nghiệm nhé anh!”

Trước đó, sau sự ra đi của Mai Phương, Phùng Ngọc Huy đã giành được quyền nuôi con đồng thời nam diễn viên cũng nhượng quyền chăm sóc Lavie cho 2 chị em song sinh. Trong thời gian chờ đợi Phùng Ngọc Huy về nước đón con sang Mỹ thì bố mẹ của Mai Phương lại có hành động giành quyền nuôi cháu quyết liệt. Sự việc này vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận.

 

 

Hậu chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ ‘nhập ngũ’, fan nhiệt tình ủng hộ

(Techz.vn) Hình ảnh Khổng Tú Quỳnh trong bộ quân phục khiến nhiều người hâm mộ xôn xao.