Đời sống

Bị tố không chấp hành cách ly tại nhà, Vũ Khắc Tiệp phản pháo: `Tôi chỉ là một quân cờ`

Bị tố không chấp hành cách ly tại nhà, Vũ Khắc Tiệp phản pháo: `Tôi chỉ là một quân cờ`

Sáng 9/3, chủ tịch UBND quận 2 ký quyết định đưa Vũ Khắc Tiệp đi cách ly tại khu tập trung ở Cát Lái (quận 2) vì anh có thời gian lưu trú tại Italy. 

Bên cạnh đó, một tạp chí điện tử đã trích lời bác sĩ và cho rằng Vũ Khắc Tiệp về nước vào ngày 25/2 và được yêu cầu cách ly tại nhà nhưng không tuân thủ cũng như thường xuyên check-in ở nhiều địa điểm.

Đứng trước thông tin này, ông Bầu đã vô cùng phẫn nộ và viết ngay một tâm thư lên trang cá nhân của mình: 

“Cuộc đời mình sợ và coi thường nhất báo Z chuyên đưa thông tin sai sự thật. Và chuyên đặt điều cho rất nhiều ng. Trong đó có mình và Trinh. Mình và Ngoc Trinh thề không  bao giờ lên Z ấy vậy mà Z lại đi năn nỉ rất nhiều lần được phỏng vấn, đến khi mình không chịu và dứt khoát thì toàn đưa thông tin sai sự thực và một chiều. Nhục nhã một tờ báo lớn !

Với lại bác sĩ T.T.T là ai. Bs này khẩu nghiệp rất lớn .Ăn bậy được chứ đừng nói bậy. Ông có phải là người khám cho tôi mỗi ngày không. Bác sĩ khám mỗi ngày cho tôi là Phi Nguyễn. Tất cả bảo vệ nơi tôi ở ông thử đến hỏi xem tôi chấp hành từ khi ký biên bản như thế nào. Tôi có ra khỏi cửa không ra. Tất cả đồ ăn đều nhờ bảo vệ toà nhà đưa lên.

Nếu không chấp hành thì tối nay tôi đã không vào khu cách ly tập trung và không một ai khám hay hỏi thăm. Đáng lẽ hôm nay hết 14 ngày là tôi không cần phải cách ly. Nhưng vì trách nhiệm nên tôi chấp hành và tuân thủ.

Thấy báo chí đưa tin nhiều quá nên các bác sĩ lấy tôi làm tiêu đề và rồi bịa đặt câu chuyện không chấp hành là sai sự thật. Phải có lương tâm của nghề y.”

Cụ thể, ông Bầu khẳng định mình hoàn toàn chấp hành cách ly tại nhà và cho rằng một trang tin lớn đã đưa sai sự thật. Dưới phần bình luận, Vũ Khắc Tiệp còn khẳng định mình có bằng chứng về những phát ngôn trên rồi mới dám đăng đàn như vậy.

Hiện tại, những thông tin liên quan đến việc cách ly tại nhà của Vũ khắc Tiệp vẫn chưa được xác thực. Tuy nhiên, ông Bầu rõ ràng đang rất giận giữ vì những thông tin được cho là bịa đặt gây ảnh hưởng đến uy tín của bản thân đặc biệt là trong thời điểm nhạy cảm khi dịch Covid-19 đang bùng nổ ở Việt Nam!

 

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ bị đưa đi cách ly tập trung

(Techz.vn) Sáng 9/3, Vũ Khắc Tiệp cho biết anh đã được đưa vào khu cách ly tập trung để tiến hành xét nghiệm.