Đời sống

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ bị đưa đi cách ly tập trung

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ bị đưa đi cách ly tập trung

Mới đây, sở Y Tế  TP.HCM đề nghị vận động các nghệ sĩ từng tham gia sự kiện thời trang ở Itaty, Pháp có tiếp xúc với bệnh nhân N.H.N và chị ruột liên lạc để tiến hành xét nghiệm. Được biết, bệnh nhân số 17 ở Việt Nam đã tham gia sự kiện thời trang Milan (Italy) và Paris (Pháp).

Sau ngày 24/2, Vũ Khắc Tiệp đã rời khỏi Milan và tiếp tục du lịch châu  Âu. Sau khi trở về TP.HCM, Vũ Khắc Tiệp không bị buộc cách ly tập trung 14 ngày như Châu Bùi.

Hình ảnh Vũ Khắc Tiệp bị đưa đi cách ly

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp ã cập nhật tình hình mới nhất của mình trong khu cách ly:

“Hôm nay là 14 ngày đặt chân tới Việt Nam. Từ khi nhận được thông báo có chính quyền, y tá tới nhà theo dõi và khám sức khoẻ. Trường hợp của Tiệp là Cấp độ 1 tự cách ly tại nhà và theo dõi tới 14 ngày.

Tiệp cũng ký vào biên bản 5 ngày bất động ở trong nhà, không ra khỏi cửa luôn. Chấp hành đúng những gì đã ký.

Ngày nào cũng được kiểm tra sức khỏe 2 lần đều bình thường. Sáng nay kiểm tra lần cuối cũng bình thường , k có triệu chứng gì hết.

Nhưng chiều nay lại có lệch cách ly thêm mấy ngày ở trại tập trung để xét nghiệm thêm.

Đúng luật & đúng biên bản ký kết 14 ngày là có thể thoải mái rồi. Nhưng... Có lẽ do báo chí lên nhiều tin quá và vì thế có thể mình phải thêm mấy ngày nữa. Ok im fine.

Tất cả những ng cạnh Tiệp, tiếp xúc 13,14 ngày sức khỏe đều tốt và không có biểu hiện gì là vui rồi.

Nhưng thật sự ở 1 mình trong 1 lớp học rộng 80m2 thế này đêm cũng hơi sợ thật.

( một lần nữa khẳng định Tiệp về nước trước khi có lệch cách ly đối với người từ Châu Âu. Và không tham dự show Gucci )”

Theo đó, ông Bầu khẳng định mình không tham dự show Gucci ở Ý và cho rằng vì báo chí đưa tin nhiều nên mình mới bị đưa đi cách ly.

 

Bị loại ra khỏi Trung Nguyên, bà Thảo tung kế hoạch soán ngôi ông Đặng Lê Nguyên Vũ

(Techz.vn) Mới đây, Bà Hoàng Lê Diệp Thảo đã có những chia sẻ về mục tiêu đưa chuỗi cà phê King coffee của mình trở thành thương hiệu Vua cà phê.