Giải trí

Bị nói 'làm màu' khi từ thiện, Việt Hương có màn đáp trả cực khéo được dân tình thi nhau ủng hộ

Bị nói 'làm màu' khi từ thiện, Việt Hương có màn đáp trả cực khéo được dân tình thi nhau ủng hộ

Việt Hương được biết đến là một nghệ sĩ giàu có trong showbiz Việt, ngoài ra cô còn được khán giả hết mực yêu thương bởi tấm lòng nhân hậu và đầy tính nhân văn. Mới đây, cô vừa tiết lộ bản thân đang chuẩn bị cá phần quà gạo và cá hộp để trao tặng bà con nghèo. Bên cạnh những lời khen dành cho tấm lòng của mình, Việt Hương bất ngờ bị một tài khoản bình luận tiêu cực.

Cụ thể, nhân vật này cho rằng Việt Hương tặng quà mà khoe thì chẳng còn ý nghĩa gì hết. Nữ diễn viên nhanh chóng có động thái đáp trả. Cô cho biết nếu những phần quà này được đối phương hỗ trợ cô sẽ xóa bài viết luôn. Còn đây là đồ Việt Hương tự làm và tự mua, đăng hình ảnh lên đơn giản để lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến mọi người.

"Dạ, nay anh hay chị cho em 2000 phần gạo, cá này em xin xóa không đăng danh dự luôn. Còn này em tự làm tự mua, đăng lan tỏa năng lượng tích cực đến người nghèo và các mạnh thường quân khác tặng, em chưa xin anh hay chị ngàn nào, xin hồi hướng công đức cho anh hay chị đang nói về em, chúc sức khỏe và niềm tin trong cuộc sống", nữ diễn viên nói.

Trước màn phản pháo đầy tính nhân văn này, Việt Hương nhận được nhiều sự đồng tình và lời khen. Thời gian qua, câu chuyện nghệ sĩ làm từ thiện dính nhiều thị phi. Chính vì vậy, khán giả cảm thấy xót xa cho những hành động đẹp như Việt Hương đang làm cũng bị quy chụp không hay. Mọi người cũng gửi nhiều lời động viên tinh thần, bày tỏ sự ủng hộ và tin tưởng đến nữ diễn viên.

Một số bình luận liên quan:

- Ủng hộ chị, tự mình làm từ thiện mà không cần kêu gọi quyên góp rất đáng quý.

- Kệ những con người sân si đi chị ơi, người nghèo cần đến sự giúp đỡ này.

- Làm từ thiện không đưa lên thì nói dạo này sao không thấy chị làm từ thiện, còn đưa lên thì nói khoe. Sống sao cho vừa lòng thiên hạ.

- Gia đình chị Việt Hương có tấm lòng như vậy không hỗ trợ giúp thì thôi lại còn phán xét nọ kia, đúng là anh hùng bàn phím.

- Có quà ủng hộ là hãnh diện, làm kỉ niệm phấn đấu cho gia đình con cháu sau này, chưa kể nhiều người xem xong cũng chung tay vào giúp đỡ, toàn việc tốt mà bảo người ta khoe.

Cách đây không lâu Việt Hương cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tặng ông Đoàn Ngọc Hải 1,7 tỷ để mua xe cứu thương. Cô cảm động với việc làm lái xe đưa người nghèo về quê của ông nhưng bản thân cô lại không làm được vậy. Do đó nữ diễn viên quyết định ủng hộ tiền để ông Đoàn Ngọc Hải có thể sử dụng một chiếc xe tốt hơn.

 

Bị kéo vào chuyện ông Võ Hoàng Yên, Bảo Thy có động thái đáp trả cực gắt khiến chính chủ câm nín

(Techz.vn) Bất ngờ bị lôi vào chuyện lương y “dỏm” Võ Hoàng Yên, Bảo Thy đã có màn đối đáp với anti-fan khiến nhiều người ngỡ ngàng.