Giải trí

Hari Won tiết lộ bí quyết giữ lửa hạnh phúc trong hôn nhân

Hari Won tiết lộ bí quyết giữ lửa hạnh phúc trong hôn nhân

Trong showbiz Việt, ngoài Trường Giang thì Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ yêu thương, chiều chuộng vợ nhất. Cặp đôi Trấn Thành – Hari Won từng gặp rất nhiều chỉ trích và áp lực dư luận khi công khai yêu nhau cũng như cho đến tận lúc kết hôn. Suốt thời gian dài, Hari Won như “cái gai trong mắt công chúng” khi bị cho rằng đã bỏ rơi người bạn trai 9 năm của mình để chạy theo chàng trai khác.

Hari Won từng bị chỉ trích vì yêu Trấn Thành.

Trong lúc đó, Trấn Thành đều làm mọi cách để bảo vệ vợ. Chính anh là người che chở cho Hari Won trong suốt quãng thời gian khó khăn. Để bây giờ, “MC quốc dân” và vợ có 1 cuộc sống hôn nhẫn viên mãn, được nhiều người mến mộ.

Mới đây, trong tập 3 chương trình “Quý ông đại chiến”, Hari Won tiết lộ về cuộc sống với Trấn Thành cũng như nếu lý do khiến tình cảm của cả hai ngày càng bền chặt hơn. Cụ thể, trước câu hỏi của MC Thành Trung về sự thay đổi của đàn ông từ lúc yêu đương đến kết hôn, Hari Won cho biết vợ chồng cô vẫn tình cảm, chăm sóc nhau rất nhiều.

Hari Won chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với MC quốc dân.

“Trước khi kết hôn, em và anh ấy thường đi ngoài đường nói chuyện đến 3,4 giờ sáng mới về. Nhưng sau khi kết hôn tụi em sẽ ở nhà để nói chuyện tới 3,4 giờ sáng. Thật ra ở nhà em có người chồng tuyệt vời rồi, em chỉ ở đây tư vấn cho mọi người là đàn ông nào được, đàn ông nào không được thôi chứ em giờ là không có một cơ hội riêng nào hết”. – Bà xã Trấn Thành chia sẻ về cuộc sống gia đình.

Cả hai vẫn như thời mới yêu, luôn nói chuyện đến 3-4h sáng.

Nữ ca sĩ “Hương đêm bay xa” cũng hào hứng khoe sự ân cần của Trấn Thành: “Mỗi khi giận, Hari Won đều được chồng dẫn đi mua sắm và đặc biệt chồng sẽ vào bếp nấu một món thật ngon để dỗ dành mình”.

Hari Won còn cho biết thói quen của cả hai mỗi sáng là khi vừa thức dậy, 2 vợ chồng sẽ dành cho nụ hôn để chào mừng ngày mới thật vui vẻ. Cô cũng tiết lộ để hâm nóng tình cảm, khiến chồng ngày càng yêu mình hơn, cô thường khen Trấn Thành 2 câu “Anh là nhất, không có gì bằng anh” hay “Em nhớ anh muốn chết”. Mỗi lần như vậy, MC quốc dân thường cảm thấy bớt mệt mỏi và mọi căng thẳng đều được xua tan.

Trấn Thành luôn nhường nhịn, cưng chiều vợ như ngày mới yêu.

Trước đó, nói về việc có con, nam MC lại cho biết cả hai vẫn đang yêu đời nên chưa có kế hoạch sinh em bé, tuy nhiên khoảng 1 , 2 năm nữa sẽ bắt đầu nghiêm túc nghĩ đến vấn đề này:

"Vợ chồng em vẫn đang yêu đời, hạnh phúc nên chưa có tin vui gì nha quý vị. Nếu có thì cứ yên tâm, tụi em không giấu đâu, vợ chồng em có gì thì nói thế thôi... Có con rồi sao yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ, cho tụi em chơi thêm 1-2 năm nữa, có gì tụi em sẽ đẻ sau. Cái gì cũng phải từ từ”.

 

Nhã Phương lộ thân hình như ‘que củi’, nhan sắc khác lạ khó ai nhận ra

(Techz.vn) Bà xã Trường Giang khiến người hâm mộ lo lắng vì thân hình ngày càng gầy guộc, cánh tay bé xíu như “que củi”.