Giải trí

Nhã Phương lộ thân hình như ‘que củi’, nhan sắc khác lạ khó ai nhận ra

Nhã Phương lộ thân hình như ‘que củi’, nhan sắc khác lạ khó ai nhận ra

Thời gian gần đây, Nhã Phương tích cực đăng tải hình ảnh bản thân. Bên cạnh những lời khen về nhan sắc ngày càng thăng hặng của “mẹ một con”, thì nhiều người bất ngờ vì thân hình ngày càng gầy gò của bà xã Trường Giang.

Cụ thể, vào ngày 14/5, Nhã Phương đăng tải hình ảnh bản thân trong hậu trường chụp hình. Trong ảnh, nữ diễn viên đang “bắn tim” gửi tới mọi người. Bà xã Trường Giang được khen ngày càng trẻ trung, dễ thương khi cắt tóc mái. Nhưng dưới phần bình luận, CĐM tỏ ra xót xa cho vóc dáng ngày một gầy đi của Nhã Phương.

“Chị Phương ơi, chị đừng giảm cân nữa, tay chân bé tong teo đi cả rồi!”

“Nuôi con nhỏ mà sao chị gầy thế ạ, chị ráng ăn nhiều nha.”

“Có da có thịt thì xinh hơn chị ạ. Chị như bây giờ gầy quá”

“Tăng mấy kg nữa thì đẹp chị Phương ơi”

Trước đó, Nhã Phương cũng khiến người hâm mộ lo lắng khi lộ vóc dáng gầy đáng báo động trong những bức ảnh chụp lén. Theo đó, những hình ảnh nữ diễn viên cùng ông xã về quê gây chú ý CĐM. Trong khi, ông xã Trường Giang mặc đồ giản dị, tràn đầy sức sống thì Nhã Phương lộ cánh tay nhỏ khẳng khiu cùng gương mặt nhợt nhạt. Thậm chí nếu soi kĩ, bàn tay Nhã Phương còn nổi gân vì quá gầy.

Trường Giang cũng từng tiết lộ việc bà xã bị ám ảnh về cân nặng: “Vợ tôi ngày ngủ 2-3 tiếng, sáng 6 giờ đã dậy tập thể dục. Vợ tôi là mẫu người bị hoang tưởng về cân nặng, chỉ cần tăng 1kg cũng than, dù ngày nào cũng chẳng tăng cân... Cô ấy ăn rất nhiều nhưng không hề mập, tất cả nhờ tôi lo về dinh dưỡng".

 

Đại gia két tiếng sở hữu nhà 40 tỷ trong showbiz, U50 vẫn đẻ liền 4 đứa con là ai?

(Techz.vn) Dù đã 51 tuổi, vị đại gia khét tiếng trong showbiz này vẫn như thanh niên trai tráng và sở hữu gia tài khiến nhiều người kinh ngạc.