Giải trí

Bị chửi bới thậm tệ, Elly Trần lên tiếng về lùm xùm giật chồng, quỵt tiền gây xôn xao

Bị chửi bới thậm tệ, Elly Trần lên tiếng về lùm xùm giật chồng, quỵt tiền gây xôn xao

Sau chia sẻ về "nguồn gốc của trà xanh" gây xôn xao dư luận, mới đây Elly Trần tiếp tục được chú ý khi phát ngôn vấn đề ngoại tình trong chuyện tình lâu năm. Cụ thể, nữ diễn viên đăng tải: “Không cần biết nội tình bên trong như thế nào nhưng chuyện tình 8-9-10 năm đổ lên, thì người nào ngoại tình trước, người đó sai hết".

Elly-Tran-2

Tuy nhiên, ngay sau khi chia sẻ bài viết, cô bất ngờ bị fan của Sơn Tùng liên tục “tấn công”, thậm chí chửi bới nữ diễn viên khi cho rằng dòng trạng thái trên đang nhằm vào thần tượng của họ.

Elly-Tran-3

Elly-Tran-4

Elly-Tran-1

Sau 1 ngày nhận sự công kích của CĐM, Elly Trần đã chính thức lên tiếng về lùm xùm này. Cô viết trên trang cá nhân: “Mình giải đáp ngắn gọn cho các fan của mình và fan của các bạn nghệ sỹ khác khác hôm qua đến giờ rất quan tâm đến những gì mình chia sẻ trên fanpage của mình nhé:

1- Tôi ko phải người thứ 3.

2- Tôi ko giật chồng ai.

3-  Tôi ko quỵt tiền ai dù chỉ 1 đồng!

Cụ thể luôn mọi nguời thử nghĩ Elly mà ko có nổi 45 triệu để thanh toán 1 hoá đơn sửa chữa nội thất thì mọi người có tin ko?

4- Chưa có bất cứ phường khóm nào mời tôi lên dù chỉ 1 lần!.."

Và quan trọng nhất những status tôi viết gần đây trên page của tôi là quan điểm , góc nhìn của tôi về xã hội và của cá nhân tôi. Trong status chưa hề nhắc đến tên riêng hay nghệ danh của ai , đúng chứ ? Tại sao các bạn lôi tên thần tuợng các bạn vào comment giãy chết sùi bọt mép ở status của tôi ? Cũng có thể tôi nói về những cặp vợ chồng từ thời tào khang mà gãy gánh lắm chứ. Ai cũng có fan của mình, tôi nói cho fan tôi nghe. Bạn không thích quan điểm của tôi thì tôi xin lỗi bạn, tôi chịu.”

Elly-Tran

Ngay dưới bài viết, nhiều người cho rằng Elly Trần đang dựa vào chuyện tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm để kéo “fame”, đồng thời chỉ trích nữ diễn viên: “Thế chuyện người ta cũng rõ ràng đâu mà chị bú ghê thếm chuyện mình thì không cho người ta nói còn chuyện người ta chị nói hơn cả cái loa phát thanh, chị bị gì vậy,?B ị đa nhân cách à kể cả chuyện có thật thì đó là việc của người ta không tới lượt chị phán xét”, “Ăn ở không rảnh hơi chuyện bao đồng nên bị chửi”, “Thanh minh cái gì. Sống ở đời đi xỉa xói người ta đến lúc ngta xỉa lại thì nhảy dựng lên? Kêu không có chứng cứ thế mà phán thế bà phán như rúc dưới gầm giường ngta vậy? Rồi làm câu tỉnh bơ không liên quan?...

Elly-Tran-6

Elly-Tran-7

Elly-Tran-8

Nhưng có vẻ như Elly Trần không để ý đến những lời chỉ trích của CĐM, ngay sau đó, cô tiếp tục đăng tải một bức ảnh kèm chữ: “Nhiều phụ nữ dành hết thanh xuân đẹp để ở bên cạnh một người đàn ông, nhưng sau đó lại được vinh hạnh biến thành 1 nhân vật phản diện xấu xa, độc ác qua lời kể của chính người đàn ông ấy khi họ muốn đi tìm người phụ nữ mới”.

Hiện tại, dòng trạng thái trên của Elly Trần vẫn tiếp tục khiến dư luận dậy sóng và tranh cãi gay gắt.

 

Vừa tiết lộ có người hãm hại, Elly Trần khiến fan hoảng sợ khi nhắc đến chuyện 'tự tử'

(Techz.vn) - Những hình ảnh Elly Trần khóc lóc, nằm trên giường bệnh khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.