Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ về hôn nhân gây tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ về hôn nhân gây tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng

 

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ về sự phũ phàng trong hôn nhân gây ra tranh cãi lớn trong CĐM. Cụ thể. Mr.Đàm viết: “Hèn gì không hề mơ tưởng gì tới đám cưới cả. Tôi ơi hay quá tôi ơi, vỗ tay cho tôi luôn. Thấy ghê” và đính kèm bức ảnh thể hiện cuộc sống vợ chồng trước khi cưới và sau khi cưới.

Dam-Vinh-Hung

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết của Đàm Vĩnh Hưng đã gây ra tranh cãi trong CĐM. Dường như chia làm 2 “trường phái” những người hạnh phúc trong hôn nhân và những người không may mắn trong cuộc sống vợ chồng. Một số người cho rằng, hôn nhân là nấm mồ chôn chặt tình yêu, thậm chí còn tệ hơn như vậy, ở một mình vẫn vui hơn. “Nhìn vậy chắc hết đám cưới, chẳng có gì là màu hồng mãi, chắc tính bằng giây”, “Còn tệ hơn á anh, nên em đồng ý với anh, một mình vẫn vui anh ạ”, “Cưới rồi sợ lắm anh ơi, nỗi ám ảnh”…

Dam-Vinh-Hung-5

Dam-Vinh-Hung-4

 

Tuy nhiên, một số người không đồng tình với suy nghĩ của “ông hoàng nhạc Việt”. Họ cho rằng, hôn nhân một phần do duyên phận, một phần là do cả 2 vợ chồng cùng xây đắp và vun vén để cho gia đình hạnh phúc hơn, nếu khó khăn mà từ bỏ vậy ai sẽ là người suy trì nòi giống: “Sau khi cưới dù nghèo mà có đôi hạnh phúc bên nhau là đủ rồi”, “Cái này không đúng rồi anh Hưng ơi, lấy chồng là cùng nhau cố gắng”, “Tạo hoá sinh ra nam nữ đều có lý do ko phải để trưng bầy hay làm cảnh . Tự hỏi bản thân nếu bố mẹ hay những người xưa kia có suy nghĩ như thế thì con người chui ở đâu ra”…

Dam-Vinh-Hung-8

Dam-Vinh-Hung-6

Dam-Vinh-Hung-7

Dam-Vinh-Hung-9

Đây là lần hiếm hoi Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về hôn nhân trên trang cá nhân nhưng lại vấp phải tranh cãi của khán giả.

Dam-Vinh-Hung-10

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã từng chia sẻ về việc có bạn gái hơn 1 năm, tuy nhiên cả 2 dường như đã “đường ai nấy đi”, Mr. Đàm còn từng tuyên bố muốn làm bố đơn thân.

 

'Con gái' Đàm Vĩnh Hưng công khai gọi Trường Giang là 'anh yêu', phản ứng của nam danh hài gây chú ý

(Techz.vn) – Giữa sự kiện đông người, nữ ca sĩ bất ngờ gọi Trường Giang là “anh yêu” khiến mọi người đều chú ý và bật cười.